Fox Sports chọn Văn Quyết là một trong ba chủ lực của Việt Nam

Thứ ba, 06/11/2018, 14:46
Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết cùng Quang Hải, Xuân Trường là mũi đinh ba được đánh giá cao tại AFF Cup 2018.  

"Là cựu binh trong một tập thể trẻ, Văn Quyết cần cho thấy kinh nghiệm ghi bàn ở ba kỳ AFF Cup gần nhất. Chân sút 27 tuổi sở hữu sự tinh quái trong khâu qua người và sẽ đóng vai quan trọng trên hàng công", ký giả Gabriel Tan viết trên Fox Sports.

Văn Quyết (phải) được truyền thông quốc tế và HLV Park đánh giá cao.

Đồng đội của Văn Quyết ở CLB Hà Nội - Nguyễn Quang Hải - cũng là nhân tố nổi bật trong đội hình của HLV Park Hang-seo. "Quang Hải mang đến màn trình diễn đáng xem ở vị trí tiền vệ trung tâm tại Asiad vừa qua, dù anh nổi lên ở vai trò chạy cánh trái. Ngôi sao của Hà Nội nhiều khả năng sẽ trở về vị trí sở trường tại AFF Cup để gieo rắc ác mộng lên các hậu vệ cánh đối phương", Tan viết thêm.

Ký giả người Singapore còn ấn tượng với tiền vệ Lương Xuân Trường dù tiền vệ của HAGL có dấu hiệu chững lại gần đây: "Xuân Trường giữ vai cầm nhịp ở phía sau, hỗ trợ hàng công hùng mạnh của Việt Nam. Anh có thể không tiến bộ vượt bậc sau thời gian chơi bóng tại Hàn Quốc, nhưng vẫn sẽ là điểm đến của mọi đường lên bóng từ Việt Nam".

"Việt Nam xứng đáng là ứng viên vô địch thực thụ, nhờ tài dẫn dắt của HLV Park và vị thế á quân U23 châu Á vừa qua. Nhiều người vẫn hoài nghi khả năng nắm bắt cơ hội của họ, sau khi dừng bước ở bán kết tại AFF Cup 2016. Nhưng Việt Nam cho thấy niềm tin sẽ không vấp ngã ở lần này. Dù cũng phải chuẩn bị cho Asian Cup 2019, Việt Nam vẫn quyết tâm hướng tới chức vô địch thứ hai ở khu vực", Tan kết bài.

Việt Nam cùng bảng Malaysia, Myanmar, Lào và Campuchia ở AFF Cup 2018. Thầy trò HLV Park sẽ chơi trận ra quân gặp Lào tại Vientiane ngày 8/11.

Theo VNE

Các tin cũ hơn