Đại chiến Wolves có ý nghĩa gì với Man Utd? Collymore lên tiếng

Thứ hai, 19/08/2019, 13:58
Những phát biểu rất đáng chú ý từ chuyên gia Stan Collymore trước thềm trận đấu trên Molineux của United.

Sau khi đánh bại Chelsea 4-0, rạng sáng ngày mai, Manchester United sẽ phải hành quân đến sân nhà của Wolves - đội bóng được ví như khắc tinh của Quỷ đỏ.

Rõ ràng, Man Utd đã gặp vô vàn khó khăn mỗi khi phải đối đầu với đoàn quân của HLV Nuno Santo mùa trước. Hè vừa qua, Solskjaer cùng các học trò đã làm việc vô cùng tích cực. Trên mặt trận chuyển nhượng, những cái tên đáng chú ý cũng đã được đem về.

Và theo chuyên gia Stan Collymore, Wolves sẽ là liều thuốc thử, là bài test xem thực sự Man Utd của Solskjaer đang sở hữu sức mạnh ra sao.

Dưới đây là những phát biểu được Express dẫn lời:

Mùa trước Wolves đã gieo nhiều "đau thương" cho Man Utd.

"Molineux sẽ là nơi cho chúng ta thấy bộ mặt thật của Man Utd là như thế nào."

"Mùa trước, Wolves đã đánh bại United hai lần, trong đó có một chiến thắng tại FA Cup. Và nếu bạn muốn có một chiến dịch tốt hơn, bạn phải biết cách sửa chữa những sai lầm."

"Nếu United chiến thắng trước Wolves, đặc biệt là nếu họ có thể giữ sạch lưới để giữ sự hứng phấn cho Harry Maguire cùng David de Gea, đó sẽ là một điều vô cùng tích cực."

Ở một diễn biến khác, theo những thông tin mới nhất thì Alexis Sanchez đã chuẩn bị khăn gói rời khỏi Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo đó, anh đã đồng ý giảm lương xuống 300.000 bảng/tuần để có thể cập bến Inter Milan.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn