Man Utd đuổi đi, Sanchez liền định đoạt cực sốc

Thứ năm, 15/08/2019, 11:25
Alexis Sanchez đã có quyết định liên quan tới tương lai tại Manchester United.

Kể từ khi gia nhập Man United 18 tháng trước, Alexis Sanchez gây thất vọng ghê gớm. So với mức lương lên tới 500.000 bảng/tuần, màn trình diễn trên sân cỏ của chân sút người Chile không xứng đáng với đẳng cấp của mình.

Tới thời điểm này, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang đặt niềm tin tuyệt đối vào tài năng trẻ với bộ ba Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood được kỳ vọng sẽ trở thành những trụ cột trên hàng công Man United.

Sanchez đã có quyết định cho tương lai.

Chính vì lý do đó, Man United đã tìm cách loại bỏ Sanchez trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Được biết, Man United hiện đang liên hệ cả Napoli lẫn AS Roma để tìm kiếm bến đỗ mới cho Sanchez.

Hôm qua (14/08), tờ SunSport tiết lộ, BHL Man United ra đòn trừng phạt đẩy Sanchez muốn tập luyện với đội dự bị nếu anh không chịu ra đi. Mới nhất, đại diện Serie A, đặc biệt là AS Roma đã quyết định chuyển hướng sang Michy Batshuayi của Chelsea vì họ lo sợ, thương vụ Sanchez không khả thi.

Thật vậy, tờ The Sun vừa đăng tin khẳng định, trước quyết định có phần khắc nghiệt từ BLĐ Man United, Sanchez vẫn "cố đấm ăn xôi" và không muốn rời khỏi sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Sanchez hiện đã nhận được số tiền lương lên tới hơn 40 triệu bảng kể từ khi ra mắt Man United. Sau 32 trận ra sân ở Premier League cho Man United, Sanchez chỉ ghi được 3 bàn thắng.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích