Mất kiên nhẫn, Man Utd lập kế hoạch điên rồ đẩy đi 'thảm họa'

Thứ bảy, 10/08/2019, 10:43
Đội chủ sân Old Trafford đang có chiến lược táo bạo để tống khứ cầu thủ gây thất vọng ở hai mùa giải qua.

Mùa giải 2019/20 đã chính thức khởi tranh khi Liverpool có chiến thắng 4-1 trước Norwich City ở trận khai màn Premier League. Vào ngày 11/8, Manchester United cũng sẽ bước vào cuộc thư hùng với Chelsea. Đây là trận đấu thú vị khi cả hai vị thuyền trưởng đều là những huyền thoại của hai đội bóng.

Mới đây nhất, nửa đỏ thành Manchester cũng đưa ra thông báo quan trọng về việc thay đổi số áo của các cầu thủ. Khi Romelu Lukaku gia nhập Inter Milan, Anthony Martial cuối cùng đã được mặc áo số 9 quen thuộc - số áo từng giúp anh tỏa sáng ở mùa đầu tiên tại sân Old Trafford.

Số 7 của M.U sắp sang Serie A chơi bóng?

Mặc dù vậy, M.U vẫn chưa thể ổn định nhân sự khi lên kế hoạch chia tay các nhân tố không có nhiều đóng góp. Trong một diễn biến mới nhất, Quỷ đỏ bất ngờ có ý định đẩy ngôi sao hưởng lương cao nhất CLB sang Italia chơi bóng.

Nguồn tin từ Telegraph cho biết, AS Roma đang trong quá trình đàm phán với M.U về việc hỏi mượn tiền đạo Alexis Sanchez. Thậm chí, nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng hỗ trợ đối tác để trả mức lương lên tới 391.000 bảng/tuần cho tuyển thủ Chile.

Đây là động thái cho thấy HLV Ole Gunnar Solskjaer không đặt niềm tin vào cựu sao Arsenal. Thời điểm hiện tại, cựu thuyền trưởng Molde rất hài lòng về hàng công của mình với những Marcus Rashford, Anthony Martial hay Mason Greenwood.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích