Arsenal có thể mất bao nhiêu ngôi sao trong ngày ra quân?

Thứ bảy, 10/08/2019, 10:29
Tình hình lực lượng trước ngày trở lại Premier League của Arsenal vẫn đang là một dấu hỏi.

Vào ngày 11/08 tới đây, Arsenal sẽ chính thức có trận đấu đầu tiên tại Premier League trong mùa giải 2019/20. Đây là giải đấu mà Pháo Thủ đang nhận được rất nhiều kỳ vọng sau một mùa hè mua sắm quá tốt. Cụ thể với ngân sách chỉ 45 triệu bảng, nhưng Arsenal đã có được một loạt chữ ký rất chất lượng như Pepe, Ceballos, Tierney,....

Tuy nhiên trong trận đấu với Newcastle sắp tới, Arsenal lại đang đối mặt với khả năng không có được những ngôi sao mạnh nhất trong đội hình. Ngay chính tân binh Pepe cũng đang có một vài những dấu hiệu chưa đảm bảo vệ mặt sức khỏe. Tiền đạo 24 tuổi này chỉ mới trở lại sau khi tham dự CAN 2019.

Cả Pepe lẫn Lacazette đều có thể sẽ vắng mặt trong trận đấu với Newcastle.

Trong khi đó khả năng Alexandre Lacazette ra sân vẫn là một dấu hỏi rất lớn. Tiền đạo người Pháp đã gặp phải chấn thương trong trận thua trước Lyon tại giải Emirates Cup. Mặc dù vậy theo Metro, HLV Unai Emery vẫn đang rất lạc quan trước khả năng ra sân của Lacazette.

Bên cạnh đó, Hector Bellerin và Rob Holding đều là những gương mặt có thể vắng mặt trong trận đấu với Newcastle sắp tới. Cả 2 cầu thủ này chỉ vừa mới trở lại tập luyện sau một thời gian dài chấn thương, do đó thể trạng hiện vẫn chưa thật sự được đảm bảo.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn