Đạt thoả thuận! Tottenham đón mục tiêu 55 triệu về thay Eriksen

Thứ hai, 05/08/2019, 17:23
Thượng tầng "gà trống" cuối cùng cũng có được gương mặt đã theo đuổi suốt thời gian qua.

Như đã đưa tin, thị trường chuyển nhượng mùa hè 2019 ở Ngoại hạng Anh gần đóng cửa, đây là thời điểm mà nhiều CLB tại xứ sở sương mù tăng cường "chạy đua vũ trang", gấp rút hoàn thành những bản hợp đồng tiềm năng chuẩn bị cho mùa giải mới. Với một đội bóng giàu tham vọng như Tottenham Hotspur, đoàn quân Mauricio Pochettino chắc chắn không bỏ qua cơ hội này.

"Phiên chợ hè" 2019 cho thấy quyết tâm đua danh hiệu rất lớn ở mùa tới của "gà trống", khi họ không ngại chi đậm để đón bản hợp đồng kỷ lục Tanguy Ndombele về London. Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, thuyền trưởng Pochettino vẫn mong muốn có thêm ít nhất 1 mục tiêu cho khu trung tuyến, nhằm gia tăng nhân sự hàng tiền vệ, nơi ông luôn vốn coi trọng và đặc biệt lưu tâm.

Christian Eriksen nhiều khả năng cũng sẽ ra đi sau khi mùa giải 2019/20 khép lại, vị chiến lược gia người Argentina cần sự thay thế dần cho tài năng đến từ Đan Mạch. Vì lẽ đó, Giovani Lo Celso, tiền vệ đang khoác áo Real Betis đã lọt vào tầm ngắm. Theo Daily Record, sau rất nhiều những cuộc đàm phán, cuối cùng Tottenham cũng đạt thoả thuận chiêu mộ Giovani Lo Celso với mức phí 55 triệu bảng.

Tottenham đạt thoả thuận chiêu mộ Giovani Lo Celso.

Trong đó, câu lạc bộ Premier League sẽ trả một khoản phí ban đầu là 47,5 triệu bảng, phần còn lại là những phụ phí kèm theo.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn