Tottenham sẵn sàng lập 2 kỷ lục chuyển nhượng trong hè này

Thứ bảy, 15/06/2019, 10:46
Sau 2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp không góp mặt, Tottenham dự kiến sẽ "chơi lớn" trong mùa hè này.

Mùa giải 2018/19 đã khép lại rất thành công với Tottenham, khi họ đã lọt vào tận chung kết Champions League trong bối cảnh không có được bất cứ một sự bổ sung nhân sự nào trong 2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp vì phải dành toàn bộ nguồn lực tài chính cho việc xây sân mới.

Tottenham đang nhắm đến Giovani Lo Celso và Tanguy Ndombele.

Nhưng giờ đây khi Tottenham Hotspur Stadium đã chính thức được đưa vào hoạt động, Gà Trống đã có thể thoải mái hơn trong việc chi tiêu, đồng nghĩa khả năng đội bóng thành London "càn quét" thị trường chuyển nhượng hè này là hoàn toàn có thể xảy ra. Thực tế theo Daily Star, Tottenham hiện cũng đang nhắm đến việc kích hoạt 2 quả bom tấn trong thời gian tới mang tên Giovani Lo Celso và Tanguy Ndombele.

Với trường hợp của Lo Celso, Tottenham được cho là đã gửi tới phía Betis lời đề nghị lên tới 53 triệu bảng. Sau khi bị phía đội bóng Tây Ban Nha khước từ, Tottenham dự kiến sẽ nâng mức giá hỏi mua tiền vệ 23 tuổi này trong vài ngày tới.

Còn về Ndombele, Gà Trống đang rất tự tin có thể sớm giành được sự phục vụ của ngôi sao 22 tuổi này khi mức giá mà họ đã gửi đến Lyon là tới 71 triệu bảng.

Nếu 2 thương vụ này được thông qua, thì đó đều sẽ mở ra những cột mốc mới trong lịch sử chuyển nhượng của Tottenham. Cần biết rằng bản hợp đồng đắt giá nhất từng được Gà Trống kích hoạt là Davinson Sanchez từ Ajax vào năm 2017 cũng chỉ là 42 triệu bảng

Theo TTVN

Các tin cũ hơn