Đối tác gật đầu, Man Utd háo hức đón tân binh 80 triệu euro

Thứ bảy, 15/06/2019, 10:50
Man Utd vẫn đang nỗ lực hết mình để đưa về Old Trafford những cầu thủ chất lượng nhất.

Sau khi có được bản hợp đồng đầu tiên Daniel James từ Swansea, Man Utd sẽ tiếp tục củng cố lực lượng ở các vị trí như trung vệ, hậu vệ trái, tiền vệ, và có thể là cả tiền đạo.

Fernandes đang được Man Utd theo đuổi.

Bruno Fernandes của Sporting Lisbon là một trong những mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ. Theo A Bola, cả Tottenham và Inter Milan đều muốn có ngôi sao người Bồ Đào Nha, nhưng Man Utd mới là đội giành 'pole' ở thương vụ này.

Sau tất cả, Sporting rồi cũng đồng ý để Fernandes đến Man Utd, với mức phí chuyển nhượng là 80 triệu euro (71 triệu bảng). Đội chủ sân Old Trafford vẫn thiếu một tiền vệ tấn công chất lượng trong đội hình và họ muốn sở hữu cầu thủ 24 tuổi này càng sớm càng tốt.

Fernandes đã tận hưởng một mùa giải thực sự tuyệt vời ở tuổi 24. Tiền vệ này ghi đến 32 bàn thắng và 18 pha kiến tạo trong 53 trận đấu. Ở UEFA Nations League kết thúc cách đây chưa lâu, Fernandes cũng đã có màn trình diễn ấn tượng cùng tuyển Bồ Đào Nha.

Khi có được Fernandes, Man Utd có thể an tâm phần nào nếu Paul Pogba ra đi theo tiếng gọi từ Real Madrid. Bên cạnh đó, mọi thứ ở Old Trafford hứa hẹn rất sôi động khi cầu thủ đắt giá thứ 2 của họ, Romelu Lukaku đang được Inter Milan theo đuổi. Nếu mất Lukaku, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng phải nhắm mua 1 chân sút thật chất lượng khác để đưa về.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích