M.U chiêu mộ ‘mũi tên bạc’; Liverpool âm thầm nổ bom tấn 80 triệu bảng

Thứ sáu, 14/06/2019, 11:22
Nhà ĐKVĐ Châu Âu đã bắt đầu ‘rục rịch’ trên TTCN, mục tiêu của họ chính là ngôi sao đang khoác áo Real Madrid.

Theo AS, Liverpool chuẩn bị xúc tiến đàm phán với Los Blancos về trường hợp của Marco Asensio. Đội chủ sân Anfield sẵn sàng chi ra 80 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha. Jurgen Klopp rất tự tin vào thương vụ này bởi Real Madrid đang có 37 cái tên thuộc biên chế đội một, trong khi La Liga chỉ cho phép đăng ký 25 cầu thủ. Vì vậy Kền kền trắng buộc phải cắt giảm lực lượng vào Hè này.

Liverpool muốn chiêu mộ Asensio.

Tương lai của Asensio cũng hết sức mịt mờ sau khi Real đưa về Eden Hazard và Luka Jovic. Anh từng là ngôi sao đầy triển vọng khi HLV Zinedine Zidane lần đầu tiên dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tuy nhiên khi chiến lược gia người Pháp rời đi, cầu thủ 23 tuổi cũng sa sút một cách khó hiểu.

Mặc dù vậy Asensio vẫn được đánh giá rất cao và được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Tốc độ tốt, sự nhanh nhẹn, nhãn quan chiến thuật sắc bén và sự đa năng trên hàng công chính là điểm mạnh của tiền vệ người Tây Ban Nha. Liverpool nhiều khả năng sẽ chia tay Shaqiri vào Hè này, chính vì vậy ông cần một nhân tố mới có thể chia lửa với bộ ba Salah-Firmino-Mane. Ngoài The Kop, Juventus, Chelsea cũng đang dành sự quan tâm đến cầu thủ 23 tuổi.

Trong khi đó theo Sky Sports Italia, Man Utd và Juventus sẽ gặp nhau trong tuần này tại London để thảo luận về thương vụ Paul Pogba. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford sẽ gửi lời đề nghị chiêu mộ Joao Cancelo trị giá 44 triệu bảng.

Cancelo đang là mục tiêu M.U theo đuổi.

HLV Solskjaer đang gấp rút đưa về một hậu vệ phải sau khi Antonio Valencia đã nói lời chia tay CLB. Thương vụ Aaron Wan-Bissaka vẫn chưa có dấu hiệu tiến triển bởi Crystal Palace thét giá 70 triệu bảng cho hậu vệ người Anh. Chính vì vậy Man Utd chuyển hướng sang Cancelo – mục tiêu có mức giá rẻ hơn.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha là hậu vệ cánh có khả năng leo biên thuộc dạng tốt nhất châu Âu thời điểm này. Nhanh nhẹn, kỹ thuật, mạnh mẽ với những lần lên công về thủ nhịp nhàng là điểm mạnh của Cancelo. Anh hiện cũng đang là mục tiêu mà Man City theo đuổi. Tuy nhiên Man Utd có thể sẽ nắm lợi thế trong thương vụ này bởi nếu Quỷ đỏ đồng ý bán Pogba cho Juventus, Cancelo nhiều khả năng sẽ đi kèm như một phần của bản hợp đồng trao đổi.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn