Trừng phạt Palace, Man Utd dùng 'đòn thù' trả đũa vụ Wan-Bissaka

Thứ tư, 12/06/2019, 17:18
Quỷ Đỏ sẵn sàng cướp mục tiêu của đội chủ sân Selhurst Park nếu tiếp tục không được nhượng bộ.

Sau 2 bản hợp đồng Dillon Hoogewerf (Ajax) và Daniel James (Swansea), người hâm mộ Manchester United đang chờ đợi Quỷ Đỏ nổ phát súng thứ 3 trên TTCN hè 2019.

Theo thông tin từ Sky Sports, cách đây ít ngày đội chủ sân Old Trafford đã bị Crystal Palace từ chối đề nghị 40 triệu bảng gửi đến Aaron Wan-Bissaka. BLĐ United xem Wan-Bissaka là giải pháp số 1 để trám vào vị trí trấn thủ hành lang phải, sau sự ra đi của thủ quân Antonio Valencia. Tuy vậy sự kiên quyết của đối thủ Premier League đang dần khiến Quỷ Đỏ nản lòng.

Với việc Wan-Bissaka vẫn còn hợp đồng có thời hạn đến 3 năm, Palace yêu cầu nửa đỏ Manchester chồng hơn 60 triệu bảng mới chịu nhả người. Theo dự kiến, United sẽ đặt giá lần 2 đến hậu vệ 21 tuổi. Trong trường hợp thất bại, Quỷ Đỏ sẽ chuyển hướng sang phương án B.

Bực bội với đòi hỏi của Palace, United để ngỏ khả năng cướp người đội chủ sân Selhurst Park để mắt.

Cái tên dự phòng cho Wan-Bissaka được xác định là Max Aarons của CLB vừa thăng hạng Premier League, Norwich. Aarons trải qua chiến dịch 2018/19 ấn tượng với giải thưởng EFL Young Player of the Season, cũng như lọt vào đội hình tiêu biểu năm của Championship.

Đáng chú ý khi Palace cũng đặt Aarons vào trong tầm ngắm. Là dễ hiểu khi sao mai 19 tuổi được đánh giá thuộc top tài năng trẻ sáng giá nhất xứ Sương Mù thời điểm hiện tại.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích