Man Utd có lẽ đã tìm ra sự thay thế hoàn hảo cho Paul Pogba

Thứ ba, 11/06/2019, 14:19
Nhiều khả năng Paul Pogba sẽ chia tay Manchester United trong mùa Hè năm nay.

Tương lai của Paul Pogba tại Man United vẫn chưa có gì rõ ràng. Nhiều nguồn tin khẳng định, chân sút người Pháp đã tỏ rõ quyết tâm khăn gói rời khỏi sân Old Trafford để chuyển tới một bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Khá nhiều CLB như Juventus, Barcelona và Real Madrid đều đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Pogba. GĐTT của Juventus, Fabio Paratici thậm chí đã gặp Paul Pogba khi ông dự khán trận đấu giữa Pháp và Thổ Nhĩ Kỳ trong khuôn khổ vòng loại EURO 2020. Và trong cuộc gặp ngắn này, tiền vệ người Pháp được cho là đã đồng ý trở lại Juventus khi Paratici thăm dò.

Pogba có thể ra đi.

Được biết, Man United ưu tiên giữ chân Pogba nhưng họ cũng không quá cứng nhắc. Theo đó, chỉ cần nhận đủ 160 triệu bảng, Quỷ đỏ sẽ chấp thuận để Pogba ra đi. Không phải ngẫu nhiên mà Man United đã sớm tiếp cận Christian Eriksen của Tottenham và Youri Tielemans của AS Monaco để thay thế Pogba.

Tuy vậy, Donny van de Beek có thể mới là câu trả lời hoàn hảo nhất cho Man United. Cách đây ít giờ, huyên gia bóng đá người Hà Lan, Marcel van der Kraan khẳng định: "Van de Beek đã để mắt đến Premier League. Cậu ấy là một cầu thủ phù hợp với Premier League và với việc được đào tạo tại Ajax, cậu ấy có thể chơi nhiều vị trí ở hàng tiền vệ.

Cậu ấy muốn chuyển đến khoác áo Man United hoặc Tottenham. Và người đại diện của cậu ấy nói rằng, nếu điều đó thành hiện thực thì sẽ là một bước phát triển cực lớn trong sự nghiệp của cậu ấy."

Van de Beek muốn khoác áo Quỷ đỏ.

Matthijs de Ligt, Frenkie de Jong và Dusan Tadic nhận được sự chú ý nhiều nhất trong hành trình vào tới bán kết UEFA Champions League mùa này, nhưng đóng góp của Van de Beek cho chiến dịch ấn tượng của Ajax cũng quan trọng không kém.

Van de Beek ghi bàn gỡ hòa cực kỳ quý giá trong trận tứ kết của Ajax trước Juventus trước khi ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu trong trận bán kết lượt đi gặp Tottenham ở Bắc Luân Đôn, đáng tiếc Ajax không giữ được lợi thế này.

Tất nhiên, Van de Beek không phải kiểu cầu thủ như Pogba về phong cách chơi bóng nhưng, Van de Beek là một tiền vệ trung tâm, tương tự như Pogba, có xu hướng lao về phía trước và không ngần ngại tung ra những cú dứt điểm quyết đoán.

Man United đang ưu tiên những tài năng trẻ mới nổi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay và Van de Beek thực sự rất tài năng và khá phù hợp với triết lý mà HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ áp dụng tại sân Old Trafford.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn