Ấn định! Giảm lương 6 triệu euro, Griezmann gia nhập CLB mới vào 01/07

Thứ hai, 10/06/2019, 16:19
Để có thể đến bến đỗ mơ ước, ngòi nổ người Pháp không ngại hy sinh giảm bớt đãi ngộ.

Tháng trước, bóng đá Châu Âu rúng động khi Antoine Griezmann đăng đàn tuyên bố rời Atletico Madrid. Sau 5 mùa giải gắn bó với Rojiblancos, tuyển thủ Pháp xác nhận mùa tới anh sẽ khoác lên mình màu áo khác.

Thông báo từ Griezmann làm giới mộ điệu xôn xao về bến đỗ mới của 1 trong những ngòi nổ sáng giá bậc nhất lục địa Già. Lần lượt Barcelona, Manchester United và gần nhất là Paris Saint-Germain nổi lên như CLB đã thỏa thuận ngầm thâu tóm Griezmann từ Atletico. Thế nhưng đã 1 tháng trôi qua, tin tức chính thức vẫn chưa được bất kỳ bên nào công bố.

Griezmann khẳng định đã biết rõ sẽ khoác áo CLB nào trong phát biểu gần đây.

Mới đây, Soccer Link tiết lộ Griezmann sẽ gia nhập CLB mới vào ngày 01/07 và lựa chọn của anh chính là Camp Nou. Để đến với đương kim vô địch La Liga, trụ cột Atletico nhiều năm qua chấp nhận gật đầu giảm mức đãi ngộ của mình.

Theo nguồn tin này, Griezmann sẽ nhận 17 triệu euro tại xứ Catalan mùa tới, giảm 6 triệu euro so với mức lương 23 triệu euro/năm anh hưởng tại Wanda Metropolitano. Trong trường hợp Barca đăng quang Champions League, số 7 tuyển Pháp sẽ được thưởng thêm.

Hôm qua, Griezmann và các đồng đội ở Les Bleus bất ngờ thất bại trên đất Thổ Nhĩ Kỳ. Hành quân xa nhà, thầy trò Didier Deschamps không thể 1 lần khoan phá mành lưới đối thủ và hứng chịu thất bại 0-2 chung cuộc.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích