Chỉ 50 triệu bảng, Man Utd "rất tự tin" đón bom tấn quái thú!

Thứ ba, 11/06/2019, 14:06
Manchester United đang ở rất gần với chữ ký của hậu vệ trẻ Aaron Wan-Bissaka, người thuộc biên chế Crystal Palace.

Theo nhiều tin tức đang diễn ra trên các phương tiện truyền thông (Sky Sports), (Daily Mail), (ESPN), Man Utd đưa ra lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng để ký hợp đồng với Wan-Bissaka, tuy nhiên, The Eagles đã từ chối và mong muốn nhận được khoảng 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Ngoài ra, nhà báo nổi tiếng người Ý Nicolo Schira tuyên bố rằng đội chủ sân Old Trafford đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ sinh năm 1997 và đang đàm phán với Palace để thực hiện việc ký kết, sẽ diễn ra trong thời gian ngắn sắp tới.

Và vài giờ trở lại đây, tờ Mirror Sport khẳng định rằng Man Utd hiện đã sẵn sàng để thực hiện một động thái khác và tin rằng họ có cơ hội đảm bảo việc ký kết với mức phí cuối cùng sẽ là 50 triệu bảng.

Man Utd tự tin đón quái thú Wan-Bissaka với giá 50 triệu bảng.

Khi Cristiano Ronaldo rời Old Trafford, Sir Alex Ferguson đã ký hợp đồng với Antonio Valencia để thay thế anh. Ngôi sao người Ecuador chủ yếu là một cầu thủ chạy cánh nhưng trong giai đoạn sau này, anh đã được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải.

Valencia chỉ có thể ra sân 6 trận trong mùa giải vừa qua và khi vắng mặt, Ashley Young, một cầu thủ chạy cánh thuần túy khác, đã chơi ở vai trò hậu vệ phải cho câu lạc bộ. Tất nhiên, chẳng ai đủ tốt để gánh vác hành lang phải trong cả mùa.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích