Lộ cái tên khiến Solskjaer "thèm khát" đến phát điên

Thứ ba, 11/06/2019, 09:49
Trang The Sun tin rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer đang làm mọi cách để đẩy nhanh quá trình chiêu mộ Aaron Wan-Bissaka.

Trái ngược với những nhận định tin rằng một trung vệ hoặc một tiền đạo mới là ưu tiên hàng đầu của Solskjaer trong mùa hè này, nhưng thực tế vị trí mà chiến lược gia người Na Uy muốn bổ sung cho Quỷ Đỏ lại là một cầu thủ chạy cánh phải.

Aaron Wan-Bissaka chính là ưu tiên hàng đầu của Ole Gunnar Solskjaer.

Cái tên đang khiến vị thuyền trưởng Man Utd "thèm khát" đến phát điên chính là ngôi sao đang lên của Crystal Palace - Aaron Wan-Bissaka. Đây là một trong những lý do thúc đẩy lãnh đạo Quỷ Đỏ chấp nhân nâng mức giá hỏi mua cầu thủ 21 tuổi lên tới 65 triệu bảng.

Sở dĩ Solskjaer muốn có bằng được Wan-Bissaka vào thời điểm này đó là ông đang rất cần bổ sung một luồng gió mới cho hành lang phải sau sự ra đi của Valencia. Bên cạnh đó hiện số hậu vệ phải có khả năng thi đấu tốt cả trong tấn công lẫn phòng ngự tại châu Âu là không nhiều, và việc phải giành bằng được cầu thủ sinh năm 1997 trước khi những đội bóng khác nhảy vào là hết sức cần thiết.

Ngoài Man Utd, thực tế Barcelona và PSG cũng đang dành sự quan tân rất lớn cho Wan-Bissaka. Nếu so với Man Utd, cả Barcelona lẫn PSG đều là những đội bóng có tiềm lực tài chính hoàn toàn không thua kém, do đó không quá bất ngờ khi Crystal Palace vẫn đang tiếp tục trì hoãn việc đàm phán với Quỷ Đỏ để chờ đợi những lời đề nghị hấp dẫn hơn.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn