M.U đếm ngày đón "siêu nhạc trưởng" 70 triệu euro

Thứ hai, 10/06/2019, 16:12
Thời điểm Quỷ Đỏ thâu tóm tân binh thứ 3 ở phiên chợ hè đang đến rất gần.

Cách đây vài ngày, Manchester United đã công bố thương vụ chiêu mộ Daniel James từ Swansea. Tuyển thủ Xứ Wales cập bến Old Trafford với mức phí 15 triệu euro và hứa hẹn sẽ thổi vào Quỷ Đỏ làn gió tươi mới.

Kế hoạch chuyển nhượng của HLV Ole Gunnar Solskjaer nhiều khả năng chưa thể dừng lại. Thất bại thảm hại ở chiến dịch 2018/19 chỉ ra rằng đội chủ sân Old Trafford cần 1 cuộc cách mạng đội hình thật sự, nếu muốn tìm lại vị thế xưa cũ.

Trong số các tuyến, hàng tiền vệ được xem như khu vực chiến lược gia Na Uy cần gia cố hàng đầu. Ander Herrera đã ra đi, Paul Pogba cũng đang nhấp nhổm sang Real Madrid, trong khi phong độ của Nemanja Matic và Fred là không tốt.

Fernandes được định giá lên đến 70 triệu euro nhiều khả năng sẽ theo chân Dillon Hoogewerf và James đến United.

Một trong những cái tên được đồn đoán lọt vào mắt xanh nửa đỏ Manchester là Bruno Fernandes. Sau mùa giải bùng nổ trong màu áo Sporting CP với 32 bàn thắng cùng 18 đường kiến tạo, Fernandes tiếp tục đá chính ở trận chung kết UEFA Nations League rạng sáng nay, góp công giúp Bồ Đào Nha lên ngôi.

Theo tiết lộ từ Pietro Balzano Prota của Sport Mediaset, United đã chốt xong thỏa thuận chính với Sporting. 2 CLB chỉ đang hoàn tất những chi tiết nhỏ cuối cùng, bao gồm các khoản phí hoa hồng.

Nguồn tin này khẳng định rất nhiều CLB quan tâm đến nhạc trưởng 24 tuổi, nhưng hiện tại, United đã tiến rất gần việc sở hữu tân binh thứ 3 ở phiên chợ hè.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích