Quá nhanh! Arsenal ra quyết định sốc, "giết chết" giấc mơ của Emery

Thứ sáu, 07/06/2019, 14:52
Đội chủ sân Emirates đang gặp khó trong vụ chiêu mộ ngôi sao đang lên của Ligue 1.

Sau mùa giải 2018/19, The Gunner sẽ phải nói lời chia tay với hàng loạt công thần, trong đó có trung vệ Laurent Koscielny. Cầu thủ người Pháp bày tỏ mong muốn được ra đi ngay trong mùa Hè 2019, và điểm đến tiếp theo của anh sẽ là AC Milan hoặc Bayer Leverkusen.

Bên cạnh đó, HLV Unai Emery cũng không quá tin tưởng vào Shkodran Mustafi. Vì lẽ này, cựu thuyền trưởng PSG đã thúc giục ban lãnh đạo chiêu mộ William Saliba của AS Saint-Etienne để thay thế. Tuy nhiên, thương vụ đang đi theo chiều hướng xấu dành cho Pháo thủ.

Không chỉ Arsenal, cả M.U cũng muốn có William Saliba.

Theo đó, phía "Les Verts" chỉ chấp nhận cho mượn cầu thủ sinh năm 2001 và đội chủ sân Emirates không chấp nhận thỏa thuận này. Nguồn tin từ The Sun cho biết, CLB Bắc London thậm chí đã đánh mất lợi thế để có thể mua sao mai 18 tuổi.

Phía AS Saint-Etienne cũng đưa ra mức giá 25 triệu bảng dành cho William Saliba. Đây là số tiền tương đối lớn khi đại diện của Premie League gặp khó về mặt tài chính. Trong phiên chợ Hè 2019 này, HLV Unai Emery chỉ có ngân sách 45 triệu bảng để mua sắm.

Nhằm để nâng cao chất lượng hàng phòng ngự, Arsenal đang tính đường bán đi những ngôi sao để trang trải cho các thương vụ khác. Những cái tên nổi bật của The Gunner như tiền vệ Mesut Ozil, Henrikh Mkhitaryan hay tiền đạo Alexandre Lacazette đều nằm trong diện có thể ra đi.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích