De Ligt đã có câu trả lời cho Man Utd

Thứ năm, 06/06/2019, 10:26
Matthijs de Ligt gần như đã có câu trả lời cho Manchester United.

Báo chí Anh quốc thời gian qua liên tục đưa tin, Man United sẵn sàng chi 85 triệu bảng để thuyết phục Ajax nhả Matthijs de Ligt trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn xây dựng hàng thủ xung quanh Matthijs de Ligt.

Tuy nhiên, họ gặp phải không ít đối thủ khó nhằn trong cuộc đua này, có thể kể đến Barcelona, lẫn Liverpool. Mới nhất, tờ Metro cho hay, HLV Jurgen Klopp cũng đã yêu cầu BLĐ Liverpool tiếp cận và chi số tiền kỷ lục hỏi mua Matthijs de Ligt.

De Ligt đã sớm có quyết định.

Nguồn tin từ Sport (Tây Ban Nha) nhanh chóng xác nhận, Matthijs de Ligt cũng đã sớm có câu trả lời dành cho Quỷ đỏ thành Manchester sau khi Liverpool chính thức nhảy vào tranh giành chữ ký của trung vệ 19 tuổi này.

Cụ thể, Matthijs de Ligt đã loại Man United ra khỏi bến đỗ tiềm năng trong tương lai. Matthijs de Ligt đã quyết định rằng, mặc dù được trao mức lương hấp dẫn tại Old Trafford, anh vẫn từ chối Man United do CLB này không có vé dự UEFA Champions League mùa tới.

Mùa giải vừa qua, Matthijs de Ligt - chỉ mới 19 tuổi, đã chỉ huy hàng thủ Ajax thống trị giải quốc nội Hà Lan và vào tới bán kết UEFA Champions League. Chính vì thế, không có lý do gì Matthijs de Ligt sẽ từ bỏ giải đấu có đẳng cấp cao nhất.

Được biết, Barcelona vẫn là ưu tiên hàng đầu của Matthijs de Ligt nhưng siêu cò Mino Raiola có vẻ thích để Matthijs de Ligt gia nhập Liverpool hoặc PSG hơn.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn