Các nhà báo Thái Lan đồng loạt chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất ĐT Việt Nam

Thứ tư, 05/06/2019, 13:42
Cái tên nào ở đội tuyển Việt Nam đang khiến cho người Thái e ngại nhất?

Như vậy, giải King's Cup 2019 sẽ chính thức bắt đầu vào hôm nay (05/06) với trận đấu tâm điểm đáng chờ đợi giữa chủ nhà Thái Lan và ĐT Việt Nam. Trận đấu chưa bắt đầu nhưng không khí của nó đang rất nóng vì tính chất đối đầu từ xưa đến nay của hai đội bóng nhất nhì Đông Nam Á.

Xét về lực lượng, cả Việt Nam và Thái Lan đều thiếu vắng những cái tên rất quan trọng nên không có đội nào chiếm được lợi thế quá lớn. Thái Lan không có sự phục vụ của "Messi Thái" Chanathip và tiền vệ Dechmitr nhưng vẫn còn đó Dangda và Supachai, trong khi Những ngôi sao vàng cũng vắng mặt trung vệ trụ cột Trần Đình Trọng nhưng hàng công vẫn có mặt Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Quang Hải, Lương Xuân Trường...

Các cầu thủ Việt Nam đã sẵn sàng để đối đầu với Thái Lan.

Mới đây, truyền thông Thái Lan đã có những đánh giá về "mối hiểm họa" trong đoàn quân của HLV Park Hang-seo. Cụ thể, nhà báo Phairat MLee của Fox Sports nói với Zing: "Trong thành phần ĐT Việt Nam, Quang Hải đơn giản quá tuyệt vời. Từ lâu, tôi đã chờ đợi cậu ấy đối đầu cùng ĐT Thái Lan rồi. Thái Lan muốn kiểm chứng tài năng của Quang Hải."

Tiếp đó, cây bút Pongsiri Jitpraphai của đài ThaiPBS cũng đánh giá cao Công Phượng, Anh Đức, Xuân Trường bên cạnh tiền vệ số 19 của Hà Nội FC.

Cuối cùng, nữ phóng viên ảnh Wanwilai Klaching cũng đồng tình về sự nguy hiểm của Hải "con", đặc biệt cô rất ấn tượng với những cú sút phạt của Quang Hải.

Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h45 tối hôm nay, trên sân vận động Chang Arena của đất nước xứ chùa vàng.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn