HLV Park Hang Seo: 80% Tuấn Anh sẽ ra sân trận Việt Nam vs Thái Lan

Thứ ba, 04/06/2019, 17:20
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh nhiều khả năng sẽ được HLV Park Hang Seo sử dụng trong trận đấu Việt Nam vs Thái Lan ngày mai (5/6).

Tuấn Anh từng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên U23 Việt Nam nhưng lại bị trả về. Tiền vệ này cũng vắng mặt trong tất cả các đợt tập trung đội tuyển năm 2018 và đầu năm 2019 do chấn thương. Phải đến lần tập trung dự King's Cup 2019, Tuấn Anh mới trở lại đội tuyển Việt Nam và sẽ được HLV Park Hang Seo trao cơ hội.

"Tôi đã gọi 5 cầu thủ lần đầu xuất hiện ở đội tuyển sau khi tôi được bổ nhiệm. Chúng tôi tới đây hôm 2/6 và mới tập được 2 ngày. Về mặt chiến thuật, các cầu thủ mới chưa hoàn toàn làm quen được nhưng họ rất vui vẻ, hòa đồng. Riêng Tuấn Anh, đó là cầu thủ tôi đã quan tâm từ lâu. Ngày mai, Tuấn Anh sẽ ra sân thi đấu, khả năng khoảng 80%", HLV Park Hang Seo cho biết.

Tuấn Anh có cơ hội thi đấu trận Việt Nam vs Thái Lan.

Ngoài trường hợp của Tuấn Anh, HLV Park Hang Seo không tiết lộ thêm về đội hình tuyển Việt Nam trong trận gặp Thái Lan ngày mai. Nhà cầm quân người Hàn Quốc chỉ nói đùa rằng đội trưởng Quế Ngọc Hải là người duy nhất chắc chắn được ra sân. Trung vệ của CLB Viettel cũng là người tham gia buổi họp báo trước trận cùng ông Park.

"Trong năm 2018 và đầu năm 2019, bóng đá Việt Nam có nhiều thành công vượt bậc. Những trận đấu ấy tới mang tới cho chúng tôi nhiều tự tin khi gặp tất cả các đối thủ ở khu vực châu Á. King’s Cup là bước chuẩn bị tốt cho chúng tôi ở vòng loại World Cup 2022", Quế Ngọc Hải chia sẻ.

Cả SEA Games và các trận đội tuyển, tôi đã gặp Thái Lan 2, 3 trận. Họ là một đội hàng đầu Đông Nam Á. Chúng tôi gặp bất cứ đội bóng nào, điều đầu tiên là luôn tôn trọng đối thủ, nhưng không ngại đối thủ nào. Qua nhiều giải đấu 2 năm qua, đặc biệt là Asian Cup, các tuyển thủ Việt Nam cho mọi người thấy chúng tôi có thể chơi tốt với các đội châu Á như thế nào. Khi gặp Thái Lan hay bất kỳ đội nào, chúng tôi luôn tự tin và khát khao chiến thắng.

Theo VTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích