Alli chỉ ra điều khủng khiếp trong phòng thay đồ Tottenham sau trận chung kết

Thứ hai, 03/06/2019, 10:30
Tottenham đã để thất bại đáng tiếc trước Liverpool trong trận chung kết UEFA Champions League.

Tottenham đã thi đấu đầy nỗ lực nhưng không thể ngăn cản Liverpool bước lên ngôi vô địch UEFA Champions League. Theo đó, bàn thắng của Mohamed Salah và Divock Origi đã giúp The Kop đả bại 'Gà trống' với tỷ số 2-0.

Thất bại chắc chắn khiến các cầu thủ Tottenham không thể nào nở nụ cười dù họ đã trải qua một hành trình vào tới chung kết UEFA Champions League đầy rực rỡ. Mới đây, Dele Alli đã tiết lộ bầu không khí u ám bao trùm phòng thay đồ Tottenham sau trận.

Tottenham có một trận đấu đầy nỗ lực.

Cụ thể, Alli cho hay: "Thật đau lòng, không ai nói với ai điều gì cả. Giờ là lúc chúng tôi cần suy ngẫm về những gì có thể xảy ra. Đồng thời, mọi thứ thật khó khăn, nhưng chúng tôi cũng phải nhìn lại xem chúng tôi đã đi được đến trận chung kết này bao xa.

Rất khó để có thể suy nghĩ tích cực thời điểm bây giờ nhưng theo thời gian, các cầu thủ, nhân viên và người hâm mộ đội bóng, khi chúng tôi nhìn lại hành trình cùng nhau... đây không phải là sự kết thúc.

Chúng tôi phải tiếp tục làm việc, tiếp tục cải thiện đội bóng và chấp nhận cảm giác thất vọng này, điều đó có thể gây tổn thương nhưng chúng tôi sẽ sử dụng nó để thúc đẩy chúng tôi tiếp tục tiến về phía trước."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích