Vì 'khao khát' của Mourinho, Solskjaer 'bật' Ed Woodward

Thứ sáu, 31/05/2019, 16:08
Nội bộ của Quỷ đỏ đang có những bất đồng vì kế hoạch chuyển nhượng trong mùa Hè 2019.

Sau mùa giải 2018/19, ban lãnh đạo của đội chủ sân Old Trafford đã nhận ra điểm yếu hàng phòng ngự và đã nhắm đến nhiều cái tên để bổ sung. Đáng chú ý trong danh sách mua sắm của M.U có cả trung vệ Toby Alderweireld, người sắp rời Tottenham Hotspur.

Ở mùa Hè 2018, Jose Mourinho từng thúc giục Ed Woodward chiêu mộ cựu cầu thủ Southampton. Mặc dù vậy, vị Phó chủ tịch của đã từ chối khi cho rằng mức giá 50 triệu bảng cho ngôi sao 30 tuổi là quá đắt. Tuy nhiên, giờ đây Quỷ đỏ sẽ quay trở lại với thương vụ này.

Ed Woodward muốn mua Toby Alderweireld, nhưng Solsa nói "không".

Tờ The Sun tiết lộ, nửa đỏ thành Manchester đã quyết định kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 25 triệu bảng của cầu thủ sinh năm 1989. Thế nhưng, điều này vô tình tạo ra những mâu thuẫn khi HLV Ole Gunnar Solskjaer không hề muốn có Toby Alderweireld trong đội hình.

Động thái này của cựu thuyền trưởng Molde có thể làm giới chủ của Manchester United "phật lòng". Thời điểm hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đang nỗ lực để mang về một cái tên sáng giá hơn đó chính là Matthijs de Ligt.

Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, M.U đã thống nhất mọi thỏa thuận với trung vệ của Ajax Amsterdam. Bên cạnh đó, CLB cũng đáp ứng những yêu cầu từ "siêu cò" Mino Raiola đưa ra. Giờ đây, sao mai sinh năm 1999 chỉ còn chờ kiểm tra y tế để chính thức đến Premier League chơi bóng.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn