Ông Hải lơ: Khi lên tuyển, sẽ có một Bùi Tiến Dũng hoàn toàn khác

Thứ năm, 30/05/2019, 11:03
HLV Lê Thuỵ Hải đã có những nhận định xung quanh quyết định triệu tập Bùi Tiến Dũng lên đội tuyển U23 Việt Nam.

Trải qua thời gian hồi phục chấn thương cổ tay, Bùi Tiến Dũng đã được HLV Chu Đình Nghiêm trao cơ hội bắt chính trong 2 trận đấu tại V-League vừa qua (với SHB Đà Nẵng và DNH Nam Định). Vì mới trở lại nên "thủ thành quốc dân" cũng chưa thể hiện được nhiều và gánh chịu 4 bàn thua.

Bùi Tiến Dũng sẽ là trụ cột của U23 Việt Nam trong trận đấu với U23 Myanmar sắp tới?

Với màn trình diễn ấy, Bùi Tiến Dũng đã được HLV Park Hang-seo "để dành" cho ĐT U23 Việt Nam và để người đàn em Nguyễn Văn Toản lên ĐTQG. Nhận định về quyết định của vị thuyền trưởng người Hàn, HLV Lê Thuỵ Hải cho hay: "Ở ĐT Việt Nam hiện tại, suất bắt chính là của Văn Lâm. Nguyên Mạnh đang cho thấy sự ổn định, Văn Toản thì tiến bộ rất nhanh. Ba cái tên này là quá đủ cho ĐTQG.

Trong khi đó Bùi Tiến Dũng chỉ mới trở lại trong 2 trận đấu đã qua tại V-League nhưng phong độ chưa thể nói là tốt. Tuy nhiên, thầy Park vẫn rất cần cậu ấy cho SEA Games nên việc để Tiến Dũng tập trung cùng U23 Việt Nam là hợp lý. Khi lên tuyển, chắc chắn cậu ấy sẽ có một màn trình diễn rất khác. Tiến Dũng vẫn là một thương hiệu và chơi ấn tượng mỗi khi được triệu tập."

Bùi Tiến Dũng và 29 cái tên trong danh sách tập trung U23 Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 31/05 tại Hà Nội. Họ sẽ hướng tới trận đấu giao hữu với U23 Myanmar tại Phú Thọ vào lúc 20h00 ngày 07/06 tới đây.

Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn