Quế Ngọc Hải chỉ ra điều thiệt thòi nhất của ĐT Việt Nam tại King's Cup

Thứ sáu, 31/05/2019, 14:02
Trung vệ Quế Ngọc Hải đã chỉ ra cầu thủ tấn công nguy hiểm nhất của ĐT Thái Lan và anh cũng chỉ ra bất lợi lớn nhất của ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019.

King's Cup 2019 đang đến gần và NHM Việt Nam rất mong chờ trận đấu giữa các cầu thủ con cưng với đội chủ nhà Thái Lan diễn ra vào ngày 05/06 tới. Ở giải đấu lần này, Voi chiến sẽ có đầy đủ binh hùng tướng mạnh và quyết tâm giành chức vô địch để tri ân nhà vua Rama 10 vừa mới đăng cơ.

Quế Ngọc Hải chỉ ra điều thiệt thòi của ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019.

Nhận xét về sức mạnh của đối thủ trước ngày hội quân cùng ĐT Việt Nam, trung vệ Quế Ngọc Hải cho hay: "Thái Lan luôn là đối thủ lớn với ĐT Việt Nam. Họ đang có những cầu thủ chất lượng đang thi đấu tại Nhật Bản, trong đó phải kể đến Chanathip Songkrasin. Cậu ấy là một mối nguy hiểm rất lớn với hàng thủ chúng ta và rất cần được "chăm sóc". Ngoài ra, vẫn cần lưu tâm đến những cái tên nổi bật khác."

Nói về thiệt thòi lớn nhất của Những ngôi sao vàng tại giải đấu giao hữu thường niên này, cầu thủ đang khoác áo Viettel chia sẻ: "Việc mất nhiều thời gian để di chuyển chính là vấn đề lớn của ĐT Việt Nam. Chúng tôi chỉ có 4 ngày để chuẩn bị nhưng đã mất gần 2 ngày để di chuyển, điều đó sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến thể lực của các cầu thủ. Tuy nhiên, đã được trao cơ hội ở ĐTQG thì chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để chiến đầu vì màu cờ, sắc áo."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn