Văn Thanh báo tin vui cho ĐT Việt Nam trước thềm King's Cup 2019

Thứ năm, 30/05/2019, 14:08
Tiến độ hồi phục của hậu vệ Vũ Văn Thanh đang rất khả quan và anh hoàn toàn có thể tham dự King's Cup 2019 cùng ĐT Việt Nam.

Vũ Văn Thanh là một trong những cái tên NHM rất chờ đợi trong đợt tập trung ĐT Việt Nam lần này. Anh đã phải rời xa các chiến dịch của HLV Park Hang-seo trong hơn 6 tháng qua vì phải chữa trị chấn thương. Và thời gian qua, khi tái xuất sân cỏ, số 17 của HAGL đã chứng tỏ được khả năng của mình trong những trận đấu tại V-League, đặc biệt là bàn thắng vào lưới Viettel.

Vũ Văn Thanh sẽ hồi phục 100% để cùng ĐT Việt Nam chinh phục King's Cup 2019.

Ngày Văn Thanh nhận được tin vui triệu tập từ thầy Park, anh vẫn đang vật lộn với chấn thương cơ đùi khi bất ngời tái phát trước trận đấu với SHB Đà Nẵng tại vòng 11 V-League. Tuy nhiên, trong những ngày qua, anh đã lên PVF và nhờ vào sự hỗ trợ của "thần y"Choi Ju-young để quá trình hồi phục được rút ngắn.

Theo thông tin mới nhất, hậu vệ gốc Hải Dương nhiều khả năng chưa thể trở lại trong trận đấu giữa HAGL và CLB Hà Nội trong khuôn khổ vòng 12 tới đây (diễn ra vào ngày 31/05). Nhưng anh sẽ có được 100% thể trạng để cùng hội quân với các đồng đội ở ĐT Việt Nam chuẩn bị cho King's Cup 2019.

Nếu đúng theo dự tính này, HLV Park Hang-seo sẽ có thể yên tâm với hành lang cánh phải khi ông có tới 3 sự lựa chọn, bên cạnh Văn Thanh còn có Trọng Hoàng và Văn Kiên.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích