Man Utd mua "đá tảng" 26,4 triệu bảng: Thương vụ lý tưởng cho "Solsa"

Thứ tư, 29/05/2019, 13:19
Quỷ đỏ có nhiều cơ sở để chiêu mộ ngôi sao đầy triển vọng đang thi đấu trong màu áo Real Betis.

Toàn diện hơn cả Luke Shaw?

Cái tên Junior Firpo vẫn còn xa lạ với nhiều CĐV M.U nhưng lại là nhân tố không thể thiếu trong màu áo Real Betis. Dù chỉ mới được đôn lên đội một từ đầu mùa giải 2018/19, thế nhưng hậu vệ trái sinh năm 1996 đã ngay lập tức khẳng định tài năng của mình. Anh đã ra sân tổng cộng 29 trận trên mọi đấu trường, ghi 3 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo.

Thành tích này đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của Manchester United như một phương án dự phòng cho Luke Shaw. Tuy nhiên trên thực tế, ngôi sao 22 tuổi hoàn toàn có thể đe dọa vị trí của cựu cầu thủ Southampton nếu gia nhập sân Old Trafford. Nếu xét tổng thể, Junior Firpo thậm chí còn toàn diện hơn người đồng nghiệp đang đầu quân cho Quỷ đỏ.

Junior Firpo chơi tốt trong cả vai trò tấn công lẫn phòng thủ.

Sở hữu chiều cao lên đến 1m84 và thân hình săn chắc, chàng trai sinh ra tại Cộng hòa Dominica luôn có lợi thế trong những pha không chiến và tranh chấp tay đôi với đối thủ. Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ thuộc biên chế Real Betis là một "mối hiểm họa" thực sự ở hành lang trái.

Anh là mẫu hậu vệ giàu kĩ thuật, có tốc độ vừa phải đủ để chinh chiến tại một đấu trường khắc nghiệt như Premier League. Ngoài ra, Junior Firpo có một điểm mạnh hơn Luke Shaw đó chính là khả năng tạt bóng ấn tượng tạo cơ hội cho các đồng đội ghi bàn.

Thương vụ lý tưởng

Thực tế cho thấy Junior Firpo đáp ứng mọi tiêu chí mua sắm của Manchester United trong phiên chợ Hè 2019. Anh là một cầu thủ trẻ, giàu tiềm năng và quan trọng nhất đó chính là mức giá 26,4 triệu bảng. Đây chính là số tiền hợp lý trong thời đại "bão giá" như hiện nay. Nếu đến "Nhà hát của những giấc mơ", hậu vệ 22 tuổi không chỉ đảm nhận vai trò hậu vệ trái.

Quỷ đỏ sẽ có được bản hợp đồng "rẻ mà chất"?

Ngôi sao của Real Betis chính là phiên bản "nâng cấp" của Ryan Sessegnon đang thi đấu cho Fulham. Cầu thủ người Tây Ban Nha có thể bao trọn cả hành lang trái và hoàn thành tốt nhiệm vụ cả tấn công lẫn phòng thủ. Sự đa năng của Firpo giúp HLV Ole Gunnar Solskjaer có thêm nhiều phương án cho đội hình của mình.

Thế nhưng có những nguồn tin cho biết Real Madrid cũng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1996. Vì lẽ này, Ed Woodward và các cộng sự cần phải ngay lập tức hành động nếu không muốn tuột mất một "viên ngọc" sáng giá.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích