Chấm dứt! Solskjaer gật đầu, 'bom tấn' lập tức rời Man Utd

Thứ năm, 30/05/2019, 10:20
Sau Antonio Valencia và Ander Herrera, thêm một cái tên nữa rục rịch chia tay sân Old Trafford.

Sau khi kết thúc mùa giải năm nay, Antonio Valencia và Ander Herrera đều đồng loạt nói lời chia tay Man United để tìm kiếm bến đỗ mới trong sự nghiệp. Tuy nhiên, kế hoạch thanh trừng của HLV Ole Gunnar Solskjaer chưa dừng lại ở đây.

Theo đó, những cầu thủ không còn phù hợp với triết lý của đội bóng sẽ phải khăn gói rời khỏi sân Old Trafford trong mùa Hè này. Nhiều khả năng bản hợp đồng 'bom tấn' một thời của Quỷ đỏ thành Manchester sẽ là cái tên tiếp theo nối gót Valencia và Herrera.

Lukaku được BLĐ Man United cho phép rời đội bóng.

Cụ thể, nguồn tin từ Metro khẳng định, sau cuộc gặp gỡ với HLV Ole Gunnar Solskjaer và BLĐ Man United, Lukaku đã nhận được thông báo cho phép ra đi. Điểm đến của chân sút người Bỉ không nơi nào khác đó chính là Inter Milan.

Man United rất tự tin có thể thu hồi khoản phí mà họ đã phải trả cho Lukaku khi HLV sắp tới của Inter Milan là Antonio Conte đang rất nóng lòng ký hợp đồng với tiền đạo này. Theo Gazzetta dello Sport, Lukaku đã đạt được mọi điều khoản cá nhân gia nhập Inter Milan.

Lukaku gia nhập Man United năm 2017 với giá chuyển nhượng lên tới 75 triệu bảng. Sau mùa giải đầu tiên gây ấn tượng, Lukaku dần mất hút. Và khi Solskjaer lên thay thế Jose Mourinho, Lukaku đã mất suất đá chính vào tay Marcus Rashford.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích