Man Utd đưa ra lời đề nghị khủng khiến "hàng hot" lung lay

Thứ năm, 30/05/2019, 10:23
Manchester United sớm có động thái rõ ràng trong việc tăng cường nhân sự nơi tuyến giữa.

Trong số tất cả các cầu thủ có thể rời Man United mùa Hè này, Ander Herrera có lẽ là người gây phiền toái nhiều nhất cho HLV Ole Gunnar Solskjaer. Quyết định ra đi của Herrera đã khiến Solskjaer gặp khó khăn trong việc lấp đầy vị trí của anh trong đội hình.

Chưa dừng lại ở đây, sự sa sút của Nemanja Matic lẫn việc Fred thi đấu không đúng như kỳ vọng khiến BLĐ Quỷ đỏ phải sớm tìm kiếm cái tên thay thế. Lúc này đây, Man United đã hướng sự chú ý sang Paris.

Rabiot trở thành 'hàng hot' trên TTCN sau khi hết hợp đồng với PSG.

Cụ thể, nguồn tin từ Mundo Deportivo xác nhận, Man United đã đưa ra lời đề nghị về mức đãi ngộ cực kỳ hấp dẫn dành cho Adrien Rabiot và phần nào khiến tiền vệ này lung lay. Được biết, Man United không phải trả một chi phí chuyển nhượng nào cho PSG bởi Rabiot đã trở thành cầu thủ tự do sau khi kết thúc hợp đồng.

Adrien Rabiot đã không có mặt trong đội hình ra sân của PSG kể từ khi quyết định không gia hạn hợp đồng với 'Gã nhã giàu nước Pháp'. Dù vậy, Rabiot đã gây chú ý rất lớn trong những năm gần đây nhờ khả năng thi đấu ấn tượng ở tuyến giữa.

Rabiot có kinh nghiệm chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất là UEFA Champions League, và đang rất khao khát chứng tỏ tài năng sau khi bị PSG đối xử tệ bạc ở mùa giải này. Đó là cơ hội cực tốt để Man United có được chữ ký của Rabiot.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích