Tại sao De Ligt công khai thả thính Man Utd?

Thứ sáu, 31/05/2019, 10:26
Mới đây, thủ quân Ajax Amsterdam đã dùng tài khoản Instagram chính thức của mình bấm nút thích bài đăng của hậu vệ Diogo Dalot.

Tất nhiên, hai cầu thủ này đều bằng tuổi nhau và có mối quan hệ ở cấp độ trẻ, và việc nhấn nút thích trên các bài đăng với tư cách cá nhân như vậy không phải điều bất ngờ. Nhưng bối cảnh hiện nay dường không cho phép họ làm điều đó, nếu De Ligt không có ý với Man Utd.

Ở đây, chúng ta có thể đặt ra 2 giả thuyết về động thái lạ của ngôi sao người Hà Lan. Đầu tiên, rõ ràng là anh ta chỉ làm với mục đích bạn bè đơn thuần với Dalot. Và tiếp đến, liệu có phải một "âm mưu" từ Mino Raiola - tay cò khét tiếng người Italia?

Phóng viên Samuel Luckhust (của tờ M.E.N) từng phân tích mối quan hệ giữa Mino Raiola và Manchester từ năm 2016. Qua đó chỉ rõ ngón nghề của tay đại diện cho Zlatan Ibrahimovic, Henrikh Mkhitaryan, Paul Pogba hay Mario Balotelli...

Theo đó, người đàn ông này được cho là sử dụng Instagram "chính chủ" của thân chủ để đưa đẩy với các đội bóng bằng cách like (thích) và theo dõi (follow) hàng loạt. Mục đích thực tế chỉ là đánh lạc hướng và nâng giá trị theo ý muốn.

De Ligt thả thính Man Utd.

Ví dụ điển hình cho điều này có lẽ là thương vụ Romelu Lukaku - người tưởng như đã chuyển đến Chelsea vào mùa hè 2017, nhưng cuối cùng chúng ta thấy anh tập luyện vui vẻ ở Mỹ với Pogba trước thềm mùa giải mới.

Để khẳng định mục đích dẫn đến hành động của De Ligt, chúng ta bây giờ chỉ có thể nói rằng đó là từ mối quan hệ với Dalot. Nhưng cũng chẳng ai dám chắc rằng anh ta có yêu Man Utd, hoặc bị Mino Raiola chi phối hay không...

Theo TTVN

Các tin cũ hơn