Tuấn Anh trở lại ĐT Việt Nam, “cạ cứng” Xuân Trường nói gì?

Thứ sáu, 31/05/2019, 16:43
Chơi bóng theo kiểu “trời sinh 1 cặp”, Trường “híp” có những nhận xét độc đáo khi biết Tuấn Anh trở lại khoác áo ĐT Việt Nam dự King’s Cup 2019.

Trong danh sách triệu tập ĐT Việt Nam tham sự King’s Cup 2019, HLV Park Hang-seo đã điền tên tiền vệ trung tâm Nguyễn Tuấn Anh, đội trưởng CLB bóng đá HAGL. Đây là thông tin thật sự vui mừng với người hâm mộ cũng như chính bản thân tiền vệ quê Thái Bình.

Xuân Trường tin Tuấn Anh sẽ trở lại với 100% phong độ của mình trong màu áo ĐT Việt Nam.

Chia sẻ với truyền thông mới đây, Xuân Trường tin tưởng đồng đội Tuấn Anh sẽ có được cảm giác bóng và phong độ tốt nhất ở King’s Cup 2019: “Khả năng xử lý bóng của Tuấn Anh vẫn rất tốt, gần như nguyên vẹn nếu so với giai đoạn trước đây. Nhưng sau những chấn thương dai dẳng như thế thì bất cứ cầu thủ nào cũng sẽ cảm thấy không thật sự thoải mái khi tập luyện và thi đấu.

Cá nhân tôi cũng rất lo sợ Tuấn Anh sẽ gặp phải một chấn thương nào khác nữa thì sẽ còn khó khăn rất là nhiều. Tuy nhiên, qua từng trận đấu Tuấn Anh đang dần trở lại với sức khỏe, cảm giác bóng tốt hơn và tôi nghĩ là Tuấn Anh sẽ trở lại tốt và sớm lấy lại 100% phong độ,” Xuân Trường chia sẻ với truyền thông về sự trở lại của Tuấn Anh.

Những hiểu biết của Xuân Trường về bóng đá Thái Lan sẽ giúp ích cho ĐT Việt Nam ở King's Cup 2019.

Xuân Trường đang thi đấu tại Thai League, tuy nhiên cầu thủ quê Tuyên Quang vẫn luôn dành sự quan tâm về bóng đá Việt Nam, đặc biệt là CLB Bóng đá HAGL. Cụ thể, ngoài Tuấn Anh, Văn Thanh cũng trở lại ĐT Việt Nam sau chấn thương. Nói về Vũ Văn Thanh, Trường “híp” cho hay: “Tôi và Văn Thanh vẫn liên lạc rất thường xuyên. Cậu ấy mới trở lại thi đấu một vài trận rồi lại bị chấn thương tiếp. Nhưng vốn là một cầu thủ có ý chí rất cao nên tất cả những chấn thương với Văn Thanh không là vấn đề gì và cậu ấy sẽ vượt qua.”

Được biết, sau vòng đấu 12 V-League 2019, 23 cầu thủ có tên trong danh sách được triệu tập cùng ĐT Việt Nam tham dự King’s Cup 2019 sẽ sang Thái Lan vào ngày 2/6. Tuy nhiên, hai cầu thủ đang thi đấu tại Thai League là Văn Lâm và Xuân Trường vẫn ở lại Thái và di chuyển xuống Buriram để hội quân cùng thầy trò HLV Park Hang-seo.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn