Tiền đạo Hà Đức Chinh: "Tôi không đổ lỗi cho chấn thương dẫn đến việc phong độ không tốt

Thứ sáu, 31/05/2019, 16:04
Tiền đạo Hà Đức Chinh đã có những chia sẻ sau khi ghi bàn giúp SHB Đà Nẵng đánh bại CLB TP.HCM

Phải đối đầu với đội bóng đang có phong độ cực kỳ thăng hoa và đứng đầu trên bảng xếp hạng là TP Hồ Chí Minh, SHB Đà Nẵng đã có sự lột xác đáng kể. Đây có thể coi là trận đấu hay nhất kể từ đầu mùa giải của đội bóng sông Hàn, qua đó có được chiến thắng 2-0 nhờ các pha lập công của Đỗ Melo và Hà Đức Chinh. Với cá nhân Hà Đức Chinh, bàn thắng này chắc chắn sẽ giải tỏa áp lực tâm lý rất lớn cho tiền đạo quê Phú Thọ trước ngày lên tuyển tham dự King’s Cup.

Tiền đạo Hà Đức Chinh ghi bàn giúp SHB Đà Nẵng đánh bại TP Hồ Chí Minh

Phát biểu sau trận đấu, Hà Đức Chinh cho biết:''Tôi rất vui khi hôm nay CLB Đà Nẵng có trận đấu thành công trước đội đang đứng đầu bảng là CLB TP.HCM. Hôm nay toàn đội đã nỗ lực, cố gắng hết mình".

Trước câu hỏi về việc chấn thương khiến Đức Chinh không có phong độ tốt nhất ở mùa giải năm nay, tiền đạo quê Phú Thọ chia sẻ: ''Tôi không đổ lỗi cho chấn thương dẫn đến việc phong độ không tốt. Trong thời gian này tôi phải nỗ lực hơn nữa để có phong độ tốt hơn".

Theo kế hoạch, Đức Chinh sẽ chính thức di chuyển ra Hà Nội để hội quân cùng tuyển Việt Nam rồi bay sang Thái Lan vào ngày 1/6 để tham dự King’s Cup 2019.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn