Man Utd ra giá bán đứt De Gea cực khủng

Thứ hai, 03/06/2019, 10:26
Manchester United sẵn sàng để David de Gea ra đi nếu nhận được mức phí chuyển nhượng mong muốn.

Thời gian qua, báo chí Anh xác nhận, David de Gea đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị gia hạn mới nhất, có thể xem là đề nghị cuối cùng từ Man United. Cầu thủ 28 tuổi chỉ còn 1 năm trong hợp đồng, và không còn ý định đặt bút gia hạn hợp đồng nữa.

Cả Real Madrid và Paris Saint-German đều được cho là đang quan tâm đến việc chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi này và De Gea sẽ được tự do đàm phán ký hợp đồng với một CLB khác vào tháng Một năm tới nếu anh vẫn không đồng ý gia hạn với Man United.

Man United ra giá bán đứt De Gea.

Quá chán nản và cảm thấy không còn hy vọng níu chân De Gea, BLĐ Man United quyết định sẽ bán đứt tuyển thủ người Tây Ban Nha ngay trong mùa Hè năm nay. Cụ thể, tờ Express khẳng định, Man United sẽ để De Gea ra đi nếu PSG hoặc bất kỳ CLB nào chấp nhận đặt lên bàn đàm phán số tiền 75 triệu bảng.

Dù vậy, giới chủ đội bóng tin rằng, giá trị của De Gea sẽ giảm xuống chỉ còn 60 triệu bảng nếu thị trường chuyển nhượng mùa Hè khép lại trong khi tương lai của De Gea vẫn chưa được giải quyết. Khi ấy, rất có thể PSG sẽ hành động.

Ở chiều hướng ngược lại, Man United đã sớm chốt cái tên thay thế De Gea. Một số mục tiêu được Man United nhắm đến gồm Andre Onana của Ajax, Gianluigi Donnarumma của AC Milan và Jasper Cillessen của Barcelona.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn