Giám đốc điều hành HAGL: JMG gửi thư mời Công Phượng sang Pháp

Thứ hai, 03/06/2019, 17:19
Giám đốc điều hành CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết, phía HAGL đã nhận được thư mời của JMG toàn cầu để làm visa cho Công Phượng sang Pháp.

Công Phượng đã chấm dứt hợp đồng tại Incheon United trước thời hạn sau 4 tháng đầu quân cho đội bóng này. Anh vừa có mặt tại Thái Lan hội quân cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho King’s Cup 2019. Và ngay sau giải đấu trên đất Thái, tiền đạo xứ Nghệ sẽ bắt đầu một hành trình mới tại Pháp.

Công Phượng tập luyện cùng tuyển Việt Nam tại Buriram United ngày 2/6.

Chia sẻ với PV, Giám đốc điều hành CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết, phía HAGL đã nhận được thư mời của Học viện JMG toàn cầu. Đây là cơ sở để phía HAGL và Công Phượng xin visa tới Pháp.

Ông Tấn Anh chưa thể tiết lộ cụ thể đội bóng Công Phượng tới thử việc, ông chỉ có thể khẳng định, phía JMG đã giới thiệu Công Phượng tới một đội bóng đang chơi ở Ligue 2 (hạng Nhì) của Pháp và anh sẽ có một tháng để thử việc.

JMG và Arsenal là 2 đối tác chiến lược quan trọng của HAGL trong việc thành lập Học viện bóng đá tại phố Núi kể từ năm 2007. Đến năm 2016 dù không còn hợp tác với Arsenal song HAGL vẫn đi cùng JMG trong việc đào tạo ra những tài năng trẻ cho bóng đá Việt Nam.

Nếu Công Phượng theo sự giới thiệu của JMG thử việc thành công tại Pháp, anh sẽ nối gót Công Vinh trở thành cầu thủ Việt Nam thứ 2 chơi bóng ở châu Âu.

Ligue 2 còn được gọi là Domino's League 2, được tài trợ bởi Domino's Pizza là giải bóng đá chuyên nghiệp của Pháp đứng thứ hai trong hệ thống bóng đá nước này.

Tương tự như các giải bóng đá Châu Âu khác, giải hiện có 20 đội tham dự. Hai đội đầu bảng trực tiếp lên chơi tại giải bóng đá hàng đầu nước Pháp (Ligue 1). Đội thứ ba của giải này và đội thứ 18 của Ligue 1 đá play-off để giành một tấm vé lên hạng, hai đội cuối bảng xuống hạng trực tiếp và đội thứ 18 đợi đá play-off.

Theo VTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích