Từ bỏ Griezmann, Barca đón "đứa con lưu lạc" về Camp Nou

Thứ ba, 04/06/2019, 13:45
Rõ ràng đây là cơ hội không thể tốt hơn để thượng tầng Manchester United chiêu mộ Antoine Griezmann.

Như đã đưa tin, Barcelona sẽ có những sự bổ sung lực lượng cho mùa giải mới bằng nhiều bản hợp đồng chất lượng, đáng chú ý nhất là ở hàng công. Gánh nặng tuổi tác khiến Luis Suarez lẫn Lionel Messi không thể cứ mãi toả sáng đều đặn, Blaugrana cần một "mũi nhọn" tươi trẻ và giàu sức chiến đấu hơn. Trong bối cảnh đó, thượng tầng đội chủ sân Camp Nou nhắm đến Antoine Griezmann, người vừa tuyên bố rời Atletico Madrid cũng như không bỏ qua Neymar, "đứa con lưu lạc" hiện có những dấu hiệu cho thấy không hạnh phúc ở Paris Saint-Germain.

Thực tế, những người đứng đầu đội bóng xứ Catalan rất lưỡng lự trong hai thương vụ này. Bởi Neymar sẽ có giá cao hơn Griezmann, bên cạnh đó là rất khó để nhà đương kim vô địch nước Pháp chịu "nhả người". Tuy nhiên, những động thái mới nhất từ phòng thay đồ Barca cho thấy Neymar mới là cái tên được chọn. Cụ thể, theo Sport, Neymar rất muốn trở về Barcelona và phòng thay đồ Blaugrana cũng yêu mến Neymar hơn Griezmann. Dù ngôi sao người Brazil từng "dứt tình" với đội chủ sân Camp Nou để đến Pháp, tuy nhiên anh luôn có mối quan hệ tốt với các đồng đội cũ.

Liệu bộ 3 này sẽ lại tái hợp?

Như vậy, nhiều khả năng Barcelona sẽ từ bỏ việc chiêu mộ Griezmann, thay vào đó là dồn lực mang Neymar về xứ Catalan. Đây cũng là động thái mở ra cơ hội lớn cho Manchester United có thể đón Griezmann về Old Trafford dễ dàng.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích