Robertson: Cậu ấy không phải là người!

Thứ ba, 04/06/2019, 16:01
Hậu vệ của Liverpool lên tiếng dành những lời khen ngợi cho một người đồng đội của mình.

Như đã biết, Liverpool đã xuất sắc đăng quang Champions League sau thắng lợi 2-0 trước Tottenham Hotspur. Trước đó tại Premier League, The Kop cũng cán mốc đến 97 điểm và chỉ xếp sau Manchester City với ít hơn 1 điểm.

Và một trong những cái tên có đóng góp nhiều nhất vào mùa giải 2018/19 cực kỳ thành công với Liverpool đó là thủ môn Alisson Becker. Mới đây, hậu vệ Andy Robertson đã lên tiếng dành cho người đồng đội những lời có cánh:

"Cậu ấy là người, phải vậy không? Có rất nhiều nghi ngờ, rất nhiều áp lực hướng tới Alisson khi cậu ấy mới đến. Nhưng Chúa ơi, cậu ấy đã có một mùa giải khó tin."

Robertson đã dành cho Becker những lời có cánh trong phát biểu mới đây của mình.

"Trước Spurs, mọi thứ cứ như trò đùa. Cái cách Alisson trấn giữ khung thành và làm mọi thứ thật khó tin. Cậu ấy ở đẳng cấp thật khác biệt. Đó là lý do chúng tôi có thể giữ sạch lưới ở một trận chung kết Champions League."

Ở một diễn biến khác, dù cho có vẻ như mùa này chúng ta đã được chứng kiến một sự thụt lùi của Mohamed Salah so với chính anh mùa giải trước, dẫu vậy theo tiền vệ James Milner, vai trò của chân sút người Ai Cập vẫn là cực kỳ quan trọng:

"Salah giúp Origi, Mane và Firmino ở các buổi tập rất nhiều. Khả năng dứt điểm của Salah là tuyệt vời, vì thế cậu ấy luôn mang tới cho Liverpool những bàn thắng quan trọng."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn