Mbappe ra 5 "yêu sách" khiến Zidane "méo mặt", Real chịu từ bỏ chưa?

Thứ ba, 04/06/2019, 13:40
Những yêu cầu của Kylian Mbappe nếu Real Madrid muốn chiêu mộ thành công bản hợp đồng "bom tấn" này.

Như đã đưa tin, Kylian Mbappe là một trong những "bom tấn" hàng đầu mà HLV Zinedine Zidane muốn đưa về Santiago Bernabeu ngay mùa hè 2019. Bản thân vị chiến lược gia người Pháp cũng hiểu rõ những khó khăn trong thương vụ này, tuy nhiên ông quyết tâm có bằng được Mbappe để sớm vực dậy đội hình Real Madrid vốn đã rệu rã và kém sức sống. Mức giá mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dự kiến phải chi cho Mbappe lên đến 200 triệu euro, con số được xem là "mốc" để phía Paris Saint-Germain chịu ngồi lên bàn đàm phán.

Mặc dù vậy, chưa hết khó vì mức giá chuyển nhượng đắt đó, những động thái "đòi hỏi" từ phía Mbappe càng khiến HLV Zidane và thượng tầng "nhà trắng" đau đầu. Cụ thể, theo Theo Fox Sports, Kylian Mbappe đã đưa ra 5 yêu cầu muốn phía Real Madrid thực hiện. Bao gồm mức lương 40 triệu euro/năm (bằng với Lionel Messi của Barcelona), cùng với đó là tài trợ ngôi nhà, tài xế lái xe riêng, người giúp việc và đầu bếp.

Mbappe đưa ra 5 yêu cầu muốn phía Real thực hiện.

Cũng theo nguồn tin trên, rất khó để chủ tịch Florentino Perez có thể chiều theo mọi "yêu sách" của Mbappe bởi ông hiểu rõ, nếu chấp nhận quá nhượng bộ sao trẻ này, anh sẽ "hư" và ngày càng có thái độ đòi hỏi thái quá hơn.

Với những động thái khó khăn từ phía PSG lẫn Kylian Mbappe, liệu HLV Zidane và Real Madrid có từ bỏ chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1998 hay không? Hãy chờ xem!

Theo TTVN

Các tin cũ hơn