Klopp ra tay, Liverpool giật "bom tấn" số 1 của M.U với giá kỷ lục

Thứ tư, 05/06/2019, 10:12
Liverpool sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký mục tiêu hàng đầu của Manchester United Hè năm nay.

Matthijs de Ligt trở thành cái tên được săn đón nhiều nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Mùa giải vừa qua, Matthijs de Ligt - chỉ mới 19 tuổi, đã chỉ huy hàng thủ Ajax thống trị giải quốc nội Hà Lan và vào tới bán kết UEFA Champions League.

Rất nhanh chóng, nhiều nguồn tin khẳng định, Man United sẵn sàng chi 85 triệu bảng để thuyết phục Ajax nhả người. HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn xây dựng hàng thủ xung quanh Matthijs de Ligt. Tuy nhiên, họ vừa gặp phải đối thủ rất khó nhằn trong cuộc đua giành chữ ký Matthijs de Ligt.

Liverpool sẵn sàng phá kỷ lục mua De Ligt.

Cụ thể, tờ Metro xác nhận, HLV Jurgen Klopp đã yêu cầu BLĐ Liverpool tiếp cận và chi số tiền kỷ lục hỏi mua Matthijs de Ligt. Ông tin rằng, Matthijs de Ligt sẽ là người đá cặp hoàn hảo nhất với Virgil van Dijk. Vốn dĩ cặp đôi này đã phối hợp khá ăn ý trong màu áo ĐTQG Hà Lan.

Mùa giải vừa qua, bất chấp vô địch UEFA Champions League nhưng hàng thủ The Kop vẫn có những sự chệch choạc nhất định, đó là vì Van Dijk không có được đối tác như ý. Với Matthijs de Ligt, chắc chắn hàng thủ Liverpool sẽ trở nên bất khả xâm phạm.

Liverpool từng phá kỷ lục chiêu mộ Van Dijk với giá 75 triệu bảng và họ không ngần ngại hớt tay trên Man United để làm rung chuyển thị trường chuyển nhượng một lần nữa.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích