"Man Utd chiêu mộ cậu ấy? Làm gì có chuyện đó"

Thứ tư, 05/06/2019, 13:31
Một thông tin được tiết lộ có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy lo lắng.

Matthijs de Ligt đang tạo được sức hút cực lớn đối với nhiều đại gia tại châu Âu sau khi anh trưởng thành vượt bậc trong màu áo Ajax ở mùa giải này. Và hai cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong số đó là Manchester United cùng Barcelona.

Dẫu vậy theo nhà báo Duncan Castles, không có chuyện đội chủ sân Old Trafford muốn chiêu mộ De Ligt:

"Theo giới truyền thông, Man Utd đang tính chi đậm để mang De Ligt về Old Trafford, còn Mino Raiola cũng đang cố gắng thuyết phục "hộ" Quỷ đỏ. Thế nhưng theo những gì chính thượng tầng CLB này nói, việc MU chiêu mộ De Ligt sẽ không xảy ra."

"Đúng là họ đang tìm kiếm một trung vệ, thế nhưng HLV Solskjaer hài lòng với những gì ông ấy đang có. Nếu có mang về thêm một cái tên, đó sẽ là một cái tên để dự phòng cho những trụ cột hiện tại."

Theo Duncan Castles, không có chuyện MU muốn mua De Ligt.

"Còn De Ligt, không có chuyện MU chiêu mộ cậu ấy."

Ở một diễn biến khác, Gazzetta dello Sport mới đây đã loan tin rằng Napoli đã nhảy vào cuộc đua tranh giành Romelu Lukaku với Inter Milan. Theo đó, đội chủ sân San Paolo sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn hơn nửa xanh thành Milan.

Ngoài ra, Napoli cũng nắm trong tay một lợi thế lớn trong thương vụ này vì những bổ sung mới trong luật thuế nhằm khuyến khích doanh nghiệp nước ngoài đầu tư ở Ý.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn