Toàn lực giải cứu Pogba, Juve mang 3 ngôi sao dâng tận miệng M.U

Thứ tư, 05/06/2019, 15:37
Bianconeri cho Quỷ Đỏ quyền lựa chọn 1 trong 3 cầu thủ, hòng đổi lấy sự phục vụ của Pogba.

Sau mùa giải 2018/19 tệ hại, tương lai của Paul Pogba tại Old Trafford đang lung lay dữ dội. Tuyển thủ Pháp được cho là muốn dứt áo ra đi, vì liên tiếp trở thành tâm điểm chỉ trích sau các kết quả kém thuyết phục của Manchester United.

Real Madrid là bến đỗ tiềm năng nhất với Pogba, nhưng CLB cũ Juventus cũng bày tỏ quyết tâm mang tiền vệ 26 tuổi trở lại Allianz.

Dybala là 1 trong 3 cái tên Juve đem ra trao đổi với United.

Thất bại tại Champions League mùa qua chỉ ra những điểm yếu nơi tuyến giữa Bianconeri và BLĐ đội bóng này lập tức lên kế hoạch củng cố sức mạnh hàng tiền vệ. Juve từng quan tâm đến Sergej Milinkovic-Savic nhưng mức giá 90 triệu euro phía Lazio yêu cầu không phải những gì Bianconeri sẵn lòng chi trả.

Bỏ Milinkovic-Savic lại phía sau, đại diện thành Turin đang dồn toàn lực chiêu mộ Pogba. Theo tiết lộ từ The Guardian, để nhận được cái gật đầu từ Quỷ Đỏ, Juve cố gắng gán 1 trong 3 ngôi sao là Paulo Dybala, Alex Sandro hoặc Douglas Costa vào thương vụ trao đổi.

Hè năm ngoái Juve từng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng CLB để mua Cristiano Ronaldo từ Real Madrid. Do đó đương kim vô địch Serie A cũng cần thanh lý 1 số cầu thủ trong đội hình hiện tại, nếu muốn đầu tư mạnh tay vào các tân binh.

Phía Bianconeri có lẽ khá tự tin phương án trao đổi với United sẽ thành công, khi cả 3 cái tên đề nghị đều được Quỷ Đỏ để mắt trong quá khứ.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích