CĐV Việt Nam sẽ nhuộm đỏ Chang Arena “tiếp lửa” thầy trò Park Hang-seo

Thứ tư, 05/06/2019, 13:48
Đối đầu với chủ nhà Thái Lan, thầy trò Park Hang Seo sẽ không đơn độc khi hàng ngàn CĐV Việt Nam hành quân sang xứ Chùa Vàng để tiếp sức cho đoàn quân áo đỏ.

Hàng ngàn CĐV Việt từ quê nhà, Lào và Thái Lan đổ về Buriram chứng kiến cuộc so tài giữa Việt Nam và Thái Lan chưa bao giờ hết nóng cả dưới sân lẫn trên khán đài. Cuộc chiến chiều nay trên sân Chang Arena được nhiều người dự đoán như trận “siêu kinh điển” khu vực Đông Nam Á. Thực tế, chỉ là giao hữu nhưng trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan quyết định ngôi số 1 Đông Nam Á khiến hàng triệu CĐV hai nước sục sôi.

Hội CĐV Việt Nam sẵn sàng cháy hết mình cùng thầy trò Park Hang-seo trên sân Chang Arena tối nay.

Trước trận đấu này, HLV Sirisak lẫn đội trưởng Dangda của đội chủ nhà Thái Lan vô cùng tự tin, họ nói: “Với những gì ĐT Thái Lan đang làm chúng tôi hoàn toàn tự tin về khả năng giành chiến thắng ở trận đấu ngày mai gặp Việt Nam. Điều đáng tiếc với chúng tôi ư, có lẽ là một số sự vắng mặt nhưng tôi cũng có đủ những cầu thủ giỏi để thay thế, xem như điều này không quá ảnh hưởng gì nhiều.”

Có lẽ lúc này, lòng tự ái của Thái Lan đang bị tổn thương bởi sự trỗi dậy của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Trong quá khứ, bóng đá Việt Nam luôn bị xếp chiếu dưới, thậm chí có rất nhiều bại tướng của Thái Lan cũng đã phải nói lời chia tay ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại, người Thái muốn chứng minh họ là “Nhà Vua Đông Nam Á”. bởi thực tế sau những thành công VCK U23 châu Á 2018, AFF Cup 2018, Asian Cup 2019 mới đây là vòng loại U23 châu Á 202, bóng đá Việt Nam đã qua mặt Thái Lan khá nhiều. Vậy nên, ngay lúc ngày người Thái muốn chứng minh sức mạnh của họ trước Việt Nam.

Với riêng CĐV Việt Nam họ vẫn giành tình yêu và sự kiêu hãnh đúng lúc cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Khắp các ngã đường từ hàng không, biển hay đường bộ, tất cả di chuyển về Buriram. Đặc biệt, các nhóm CĐV từ Lào được cho là có thể lên đến cả ngàn người đang tự lái ô tô lũ lượt đổ về Buriram. Riêng hội CĐV uy tín hàng đầu Việt Nam VFS có hơn 100 người bay từ TP.HCM và Hà Nội sang với 3 chuyến bay.

Bố mẹ Hồng Duy và cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam.

Trong số này có bố mẹ tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy. Họ được nhà tài trợ đội tuyển Việt Nam là ứng dụng gọi xe beGroup (BEGROUP) các chuyến xe di chuyển đưa đón ra sân bay. Ngoài ra có cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn cũng bay sang Bangkok chuyến tối ngày 4/6 để tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Đến 6 giờ sáng ngày 5/6 sẽ thuê 2 chiếc 50 chỗ để chở đoàn VFS, kết hợp nhóm CĐV Việt kiều Lào và nhóm xe con của Hội CĐV Thái Lan hỗ trợ. Đây là nét mới đặc biệt cho thấy sự phát triển của VFS, dần đạt uy tín trong mắt bạn bè quốc tế. Trước đó, VFS đã rất hào sảng hỗ trợ phương tiện đi lại cho các Hội CĐV Thái Lan, Indonesia khi các đội tuyển này sang Việt Nam tại AFF Cup 2018.

CĐV Việt Nam làm thủ tục nhập cảnh sẵn sàng "cháy hết" mình cùng chàng trai áo đỏ.

Được biết, trong hàng ngàn CĐV Việt Nam đến Thái Lan, nổi bật có CĐV còn sẵn trang phục Vua hùng cùng khẩu hiệu ý nghĩa mang đến xứ Chùa Vàng. Ngoài ra, còn rất nhiều nhóm CĐV riêng lẻ tự túc bay sang Thái Lan dạng gia đình kết hợp nghỉ hè với xem bóng đá và sẵn sàng cháy hết mình cùng ĐT Việt Nam.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn