Căng thẳng! Mbappe 'làm loạn' ở PSG, tìm đường gia nhập Real

Thứ tư, 05/06/2019, 10:20
Tiền đạo người Pháp đang bị cám dỗ bởi sự quan tâm từ phía đại diện của La Liga.

Sau mùa giải 2018/19, PSG đang thực hiện kế hoạch thanh trừng mạnh mẽ khi quyết định đẩy đi 8 cái tên, bao gồm cả Edinson Cavani. Tuy nhiên, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đứng trước nguy cơ mất luôn mũi nhọn khác trên hàng công đó là Kylian Mbappe.

Tương lai của chân sút sinh năm 1998 đang là dấu hỏi lớn sau hàng loạt sự quan tâm từ phía Real Madrid. Anh chính là một trong những ngôi sao nằm trong chiến lược tái thiết Los Blancos của HLV Zinedine Zidane.

Mbappe không muốn tiếp tục gắn bó với PSG.

Đáng chú ý, cựu cầu thủ AS Monaco đang gây áp lực lên PSG để tìm đường gia nhập màu áo Kền Kền Trắng. Nguồn tin từ hãng tin El Chireduito cho biết, ngôi sao 20 tuổi đã đề nghị với đội bóng chủ quản về việc để anh ra đi trong mùa Hè 2019 này.

Đây là thông tin không quá bất ngờ sau những chia sẻ của HLV Thomas Tuchel cách đây hai tuần. Khi được hỏi về tương lai của cậu học trò cùng với Neymar, cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund cho rằng ông không chắc chắn nhưng CLB sẽ tìm ra hướng giải quyết.

PSG sẽ bị "chảy máu nhân tài" trong bối cảnh các ông lớn tại châu Âu đang tiếp cận nhiều cầu thủ của "Les Parisiens". Adrien Rabiot và Thomas Meunier đã nhận được đề nghị từ phía Manchester United. Trong khi đó, Edinson Cavani nhiều khả năng sẽ gia nhập Atletico Madrid.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích