Đồng ý hợp đồng, Zidane chuẩn bị đón "bom tấn" 76 triệu về Bernabeu

Thứ năm, 06/06/2019, 13:59
Một thông tin đáng chú ý trong công cuộc cải tổ đội hình mạnh mẽ của HLV Zinedine Zidane.

Như đã đưa tin, Real Madrid đang gấp rút hoàn tất những bản hợp đồng chất lượng để đưa về sân Santiago Bernabeu. Thượng tầng "nhà trắng" cần rất nhiều nhân sự mới giàu sức chiến đấu. Vì thế, việc giải quyết nhanh những trường hợp then chốt sẽ giúp cho HLV Zinedine Zidane và những người đứng đầu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đỡ nhọc nhằn, quá đó dồn lực cho những thương vụ tiếp theo. Sau Luka Jovic, sắp tới có thể là Eden Hazard, Los Blancos tiếp tục hướng đến Christian Eriksen, "phù thuỷ tuyến giữa" của CLB Tottenham Hotspur.

Theo chuyên gia Danny Mills, được Daily Star dẫn lời, Christian Eriksen đã đồng ý các điều khoản hợp đồng với Real Madrid. Tiền vệ người Đan Mạch sẽ sớm hoàn tất những thủ tục cuối cùng để gia nhập CLB thành Madrid trong thời gian tới. Mức phí chuyển nhượng mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải chi cho thương vụ này là 76,5 triệu bảng, con số hợp lý và không hề cao so với tiềm năng lẫn khả năng thành công của Eriksen tại Bernabeu.

Eriksen đồng ý ký hợp đồng với Real Madrid.

Như vậy, 2 bản hợp đồng "bom tấn" của Real Madrid là Eden Hazard và Christian Eriksen đều đang chờ những thủ tục cuối cùng để trở thành người của Los Blancos. Với những sự bổ sung chất lượng nêu trên, sức mạnh của Real sẽ tăng đáng kể từ mùa giải tới, cho mục tiêu chinh phục danh hiệu và đỉnh cao danh vọng của HLV Zidane.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn