Ức chế M.U vụ Pogba, Real gửi tối hậu thư cuối cùng đến Old Trafford

Thứ năm, 06/06/2019, 10:31
BLĐ Los Blancos làm rõ quan điểm với đối tác về siêu phi vụ tiềm năng giữa 2 CLB.

Real Madrid đang là tâm điểm của TTCN hè năm 2019. Cách đây 2 ngày, Los Blancos chính thức thông báo sở hữu chữ ký của Luca Jovic từ Eintracht Frankfurt trong thương vụ 60 triệu euro. Chưa dừng lại ở đó, đội chủ sân Santiago Bernabeu còn chuẩn bị cho ra mắt tân binh thứ 2 là Eden Hazard, sau khi thỏa thuận xong mức giá 100 triệu euro với Chelsea.

Ngoài các ngòi nổ tấn công, tuyến giữa cũng được xem như nơi Real cần ưu tiên gia cố. Paul Pogba là mục tiêu hàng đầu của Los Blancos, khi tuyển thủ Pháp rất được lòng HLV đồng hương Zinedine Zidane. Tuy vậy vấn đề với Real là sự cứng rắn phía Manchester United - CLB chủ quản của Pogba.

Pogba bị chặn đường đến Real.

Bất chấp những tin đồn mâu thuẫn, theo Inside Futbol, BLĐ Quỷ Đỏ vẫn kiên quyết đòi hỏi mức giá khổng lồ là 150 triệu euro mới chịu ngồi vào bàn đàm phán. Những thông tin mới nhất còn khẳng định United sẵn sàng nói không với bất kỳ đề nghị nào gửi đến Old Trafford.

Hết kiên nhẫn với United, Real đã gửi tối hậu thư cuối cùng đến nửa đỏ Manchester. Theo đó, nếu Quỷ Đỏ tiếp tục không nhượng bộ vụ Pogba, Los Blancos sẽ từ bỏ và chuyển hướng sang 2 giải pháp khác là Christian Eriksen (Tottenham Hotspur) cùng Donny van de Beek (Ajax).

Trong phát biểu hôm qua, Eriksen đã xác nhận khả năng rời Tottenham để tìm kiếm thử thách mới.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích