Neymar sang Real: "Cái tát" đau cho Hoàng gia, Barca cười thầm

Thứ năm, 06/06/2019, 17:11
Thông tin về vụ việc Neymar chuyển sang thi đấu Real Madrid đã được sáng tỏ.

Trong động thái xây dựng lại đội hình vào mùa hè này, Real Madrid đã dành sự quan tâm đến Neymar. Dù gần như đội bóng Hoàng gia sắp sửa chiêu mộ thành công Hazard nhưng họ vẫn nuôi tham vọng sở hữu luôn ngôi sao người Brazil.

Với bản thân Neymar, anh dường như có ý định rời PSG sau những năm tháng thi đấu không quá tốt như mong đợi. Ngày trước, siêu sao xứ Samba rời Barcelona nhằm thoát khoải cái bóng của Messi và chuyển đến môi trường Ligue 1 để chứng tỏ bản thân. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, thật trớ trêu khi cựu cầu thủ Santos lại cảm thấy "khó ở".Lúc này, Barca cũng lên kế hoạch đón "đứa con lưu lạc" quay trở về Nou Camp.

Như vậy, cả 2 đội bóng hàng đầu tại Tây Ban Nha đều đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền đạo 27 tuổi. Tuy nhiên, có vẻ như Real mới là đội nhận trái đắng trong thương vụ này.

Neymar chỉ muốn về lại Barca.

Cụ thể, theo thông tin từ Sport, Neymar đã bảo với chủ tịch Perez thông qua cha mình rằng anh không muốn mình đầu quân cho "Kền kền trắng". Ưu tiên trước mắt của cầu thủ người Brazil là trở về khoác áo Barca một lần nữa.

Nếu điều này là sự thật, Barca hẳn có lý do để vui mừng bởi nhà ĐKVĐ La Liga luôn sẵn lòng cưu mang thần tượng một thời của câu lạc bộ về Nou Camp.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn