Solskjaer đau đớn thừa nhận, 2 cái tên giờ ngoài tầm với của Man Utd

Thứ sáu, 07/06/2019, 11:02
Một thông tin chuyển nhượng có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy không vui.

Như đã biết, Manchester United được cho là sẽ chi đậm ở kỳ chuyển nhượng Hè tới nhằm hiện thực hóa mục tiêu chấm dứt cơn khát danh hiệu Premier League cùng Champions League. Và kể từ khoảng thời gian trước khi kỳ chuyển nhượng diễn ra, Jadon Sancho cùng Declan Rice đã được xem như một trong những mục tiêu hàng đầu của họ.

Với trường hợp của Jadon Sancho, thời gian qua những tin đồn về cầu thủ này với Quỷ đỏ đã lắng xuống sau những phát biểu của giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke rằng ngôi sao sinh năm 2000 sẽ tiếp tục ở lại Man Utd.

Dù không muốn nhưng HLV Solskjaer cũng phải thừa nhận Sancho cùng Rice khó đến Old Trafford hè này.

Còn Declan Rice, cầu thủ này mới ký vào bản hợp đồng mới cùng West Ham hồi tháng 12 năm ngoái cũng như chưa từng cho thấy dấu hiệu nào muốn rời Olympic Stadium. Và mới đây, tờ Evening Standard đã đưa tin khẳng định giờ đây HLV Ole Gunnar Solskjaer đã miễn cưỡng chấp nhận rằng 2 cái tên nói trên giờ ngoài tầm với của Man Utd.

Ở một diễn biến khác, nguồn tin từ RMC của Pháp cho biết, "siêu cò" Mino Raiola sẽ bay đến Paris vào đầu tuần tới để tiến hành đàm phán với Leonardo Araujo, người được cho là tân Giám đốc bóng đá của PSG. Cựu danh thủ người Brazil là cái tên được chọn để thay thế cho Antero Henrique.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn