Barca gật đầu, "bom tấn" Coutinho sắp nổ

Thứ sáu, 07/06/2019, 10:39
Philippe Coutinho đã sớm ra quyết định liên quan tới tương lai tại Barcelona.

Philippe Coutinho chuyển tới khoác áo Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm ngoái với giá lên tới 140 triệu bảng. Sau khoảng thời gian đầu gây ấn tượng, Coutinho dần tỏ ra không phù hợp với lối đá của Barcelona.

Chính vì lý do đó, nhiều nguồn tin tiết lộ, Coutinho đã lên kế hoạch chia tay sân Camp Nou ở phiên chợ Hè sắp tới đây. Nguồn tin từ Cadena SER khẳng định, đại diện của Coutinho đã gặp gỡ BLĐ Barcelona để yêu cầu được ra đi và được chấp thuận.

Coutinho kiên quyết rời Barcelona.

Với động thái trên, khả năng bom tấn Coutinho sắp được kích hoạt là không hề nhỏ. Hiện tại, Man United và PSG là 2 đội bóng tỏ ra quan tâm nhiều nhất tới thương vụ này. Tuy nhiên, cá nhân chân sút người Brazil lại thích chuyển tới khoác áo PSG hơn khi Quỷ đỏ không được dự UEFA Champions League mùa tới.

Coutinho trước đó cũng hé lộ khả năng gia nhập PSG khi cho hay: "Được thi đấu bên cạnh anh ấy (Neymar) luôn là một niềm vinh dự lớn. Sẽ thật là một điều tuyệt vời nếu tôi có thể chiến đấu và giành mọi danh hiệu có thể với Neymar trong cùng một màu áo câu lạc bộ."

Được biết, Barcelona muốn thu về ít nhất 80 triệu bảng nếu bất kỳ CLB nào có ý định mang Coutinho rời khỏi sân Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn