Xong, De Ligt ra quyết định ngày chốt tương lai; Sốc với phán quyết của MU cho De Gea

Thứ sáu, 07/06/2019, 14:28
Truyền thông liên tục cập nhật tình hình chuyển nhượng các CLB chuẩn bị cho phiên chợ hè 2019.

Thị trường chuyển nhượng hè 2019 đang là tâm điểm nổi bật của làng túc cầu sau khi các giải đấu hàng đầu châu Âu khép lại. Hiển nhiên, tất cả đều trông đợi những bản hợp đồng bom tấn nhanh chóng được kích nổ. Bên cạnh Real với kế hoạch chuyển nhượng khủng, Manchester United cũng vô cùng mạnh mẽ tiếp cận các mục tiêu lớn. Hơn hết, MU còn không ngừng khiến phiên chợ hè nháo nhào bởi màn chạm trán nảy lửa với Barca.

De Ligt ra quyết định ngày chốt tương lai.

Thời gian qua, đại diện nước Anh cùng ông lớn La Liga cùng tranh chấp tài năng hàng đầu Hà Lan, Matthijs de Ligt. Tới nay, cơ hội sở hữu trung vệ 19 tuổi đều chia đều cho cả 2 CLB. Song, mới đây, truyền thông Tây Ban Nha bất ngờ cập nhật tin tức quan trọng liên quan đến tương lai trung vệ 19 tuổi.

Cụ thể, tờ Mundo Deportivo, sau nhiều ồn ào, lùm xùm liên quan đến hàng loạt ông lớn châu Âu, cuối cùng, De Ligt cùng chốt ngày quyết định chuyện đi ở. Theo đó, ngôi sao số 4 sẽ đưa ra lựa chọn vào thứ 2 tuần tới, tức ngày 10/6 sau khi kết thúc chung kết Nations League. Chưa dừng lại ở đó, với thời gian ít ỏi còn lại, tuyển thủ xứ sở hoa tulip sẽ cân nhắc kỹ lưỡng đâu là bến đỗ tốt nhất cho bản thân.

Trước đó, tờ Sport.es cho hay cuộc chiến giành De Ligt đang bước vào gian đoạn cuối cùng. Chỉ còn 3 đội bóng đủ tiềm năng cạnh tranh De Ligt, đó là Liverpool, PSG và Barcelona. Về Manchester United, việc đội nhà không thể dự Champions League, điều này Raiola hiểu rõ và đây không phải bến đỗ lý tưởng cho ngôi sao 19 tuổi. Còn Juventus, trung vệ số 4 đã từ chối CLB.

MU chấp nhận chia tay De Gea.

Ở một diễn biến khác, cũng liên quan đến công tác chuyển nhượng của Man United, báo chí quốc tế tiếp tục cập nhật tương lai các cầu thủ CLB. Trong đó phải kể đến nhất chính là chuyện đi ở của David de Gea. Tới nay, ngôi sao người Tây Ban Nha gần như đã quyết dứt áo rời Old Traffford.

Mới đây, truyền thông Anh quốc tiếp tục cập nhật tin tức liên quan đến sự việc trên. Cụ thể, tớ báo uy tín hàng đầu ESPN cho hay, cũng như De Gea, Ban lãnh đạo Man United đã chuẩn bị tương lai không ngôi sao số 1. Theo đó, "Quỷ đỏ" đã sẵn sàng để tiếp nhận lời đề nghị từ ông lớn nước Pháp, PSG và mở đường cho tuyển thủ xứ bò tót ra đi.

Trước đó, tờ Sun Sport cho hay, De Gea đã đưa ra quyết định cuối cùng với ngày tháng sau này ở Old Trafford. Theo đó, tuyển thủ xứ bò tót quyết định cập bến PSG sau khi kết thúc duyên nợ với nửa đỏ thành Manchester.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn