Thất bại 'toàn tập' ở King’s Cup, HLV Thái Lan nói gì?

Thứ bảy, 08/06/2019, 19:03
Ông Sirisak Yodyardthai lên tiếng xin lỗi cổ động viên (CĐV) Thái Lan sau thất bại 0-1 của đội tuyển nước này trước Ấn Độ.

Thái Lan gặp Ấn Độ ở trận tranh hạng 3 King’s Cup 2019 diễn ra chiều nay trên sân vận động Chang Arena, Buriram. Thay đổi đáng chú ý nhất của Thái Lan ở trận đấu này so với cuộc đối đầu với đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo là sự trở lại của chân sút kỳ cựu Teerasil Dangda.

Dù vậy, sự góp mặt của Dangda, cầu thủ đã ghi 43 bàn thắng trong 99 lần khoác áo tuyển Thái Lan, không giúp đội nhà vượt qua Ấn Độ. Đội bóng của HLV Sirisak Yodyardthai kết thúc trận đấu với thất bại 0-1.

Việc thua cả hai trận ở King's Cup 2019 và không ghi nổi được 1 bàn thắng, là kết quả gây thất vọng với đội chủ nhà, vốn đang giữ kỷ lục 15 lần vô địch giải đấu.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Sirisak đã gửi lời xin lỗi tới các CĐV Thái Lan. Ông Sirisak Yodyardthai cho biết: “Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả người hâm mộ Thái Lan. Chúng tôi đã không giành được kết quả mà tất cả chúng ta hy vọng. Tôi vẫn tin rằng đội tuyển Thái Lan đã chơi tốt, chúng tôi đã có cơ hội để ghi bàn thắng nhưng thiếu sự sắc sảo trước khung thành đối phương”.

Theo HLV Sirisak Yodyardthai, sau trận đấu này, ông và các cộng sự sẽ chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

“Tôi tin chúng tôi sẽ đạt được mục tiêu ở chiến dịch sắp tới, những kết quả mới đây sẽ là bài học để chúng ta chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo. Tôi xin cảm ơn các cầu thủ và BHL đã nỗ lực ở giải đấu này dù chúng tôi chỉ về thứ tư” - ông Yodyardthai cho biết.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn