Báo Curacao: ĐT Việt Nam đá giống Tây Ban Nha, đủ sức chơi ở World Cup

Thứ hai, 10/06/2019, 13:34
Trang Voetbalkrant.com của Curacao đã có những nhận định về sức mạnh của ĐT Việt Nam sau trận chung kết King's Cup 2019.

ĐT Việt Nam đã kết thúc King's Cup 2019 ở vị trí Á quân sau thất bại đáng tiếc trước ĐT Curacao sau loạt sút luân lưu may rủi (2 đội hoà nhau 1-1 ở 90 phút chính thức). Trước màn trình diễn ấn tượng của đoàn quân HLV Park Hang-seo, trang báo Voetbalkrant.com của Curacao đã dành tặng nhiều lời khen.

ĐT Việt Nam có màn trình diễn ấn tượng trước ĐT Curacao tại chung kết King's Cup 2019.

"ĐT Việt Nam thật sự là đội bóng có lối chơi khó chịu và khiến các cầu thủ chúng ta gặp vô vàn khó khăn trước khả năng ban bật chính xác, đạt tốc độ cao. Chính sự may mắn đã mang đến cho ĐT Curacao chiến thắng sau loạt đấu súng cân não.

Những năm gần đây, ĐT Việt Nam đã có những bước tiến nhảy vọt kể từ khi có sự xuất hiện của HLV Park Hang-seo. Chiến lược gia đã giúp Những ngôi sao vàng thi đấu kín kẽ trong phòng ngự và sắc sảo với những đợt phản công.

Với quan điểm của chúng tôi từ trước, ĐT Việt Nam có phong cách chơi bóng rất giống Tây Ban Nha. Họ dựa vào những cầu thủ có kỹ thuật tốt, di chuyển thông minh và ban bật rất nhiều. Những gì họ thể hiện trong trận chung kết King's Cup đã phản ánh tất cả.

Rõ ràng, với nguồn lực và đà phát triển thế này, sẽ không khó để thầy trò HLV Park Hang-seo sở hữu một tấm vé tham dự World Cup trong tương lai."

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích