Man Utd và Gareth Bale: Đi đúng hướng rồi, nhanh nào Ole!

Thứ hai, 10/06/2019, 17:19
Những động thái mới đây từ phía Manchester United cho thấy dường như thượng tầng sân Old Trafford đã có phương án để sở hữu Gareth Bale.

Bản hợp đồng mượn Gareth Bale từ Real Madrid

Thương vụ chuyển nhượng Gareth Bale từ Real Madrid của Manchester United gây xôn xao giới truyền thông quốc tế suốt thời gian qua. Bản thân HLV Zinedine Zidane và ban lãnh đạo Real đã tính đến phương án đẩy ngôi sao người xứ Wales rời khỏi Santiago Bernabeu càng sớm càng tốt. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của bản hợp đồng "bom tấn" Eden Hazard như khẳng định chắc nịch cho việc, Bale không còn cơ hội cũng như tương lai ở thành Madrid.

Tuy nhiên, đối với Gareth Bale, anh luôn mong muốn kết thúc hợp đồng với Real Madrid (còn thời hạn đến tháng 6/2022). Dù là vị trí dự bị hay không được HLV Zidane ngó ngàng tới. Rõ ràng, ra đi chưa bao giờ nằm trong suy nghĩ của ngôi sao tấn công sinh năm 1989. Bởi thế, nhiều nguồn tin từ truyền thông Tây Ban Nha cho biết Bale đã từ chối mọi lời mời gọi từ những CLB hàng đầu thế giới suốt thời gian qua. Vậy, cơ hội nào cho Man Utd có được Gareth Bale?

Gareth Bale vẫn muốn ở lại Real Madrid, nhưng...

Những ngày gần đây, xuất hiện thông tin Man Utd muốn mượn Gareth Bale từ Real Madrid trong ít nhất một mùa giải. Quỷ đỏ cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương cho ngôi sao xứ Wales và đảm bảo suất thi đấu chính thức. Đây có lẽ là phương án nhiều khả năng khiến thượng tầng Real Madrid lẫn chân sút sinh năm 1989 hài lòng. Mọi thứ giờ chỉ chờ những thoả thuận cuối cùng, lẫn sự đồng ý từ Gareth Bale để thương vụ sớm hoàn tất ngay trước tour du đấu hè.

Gareth Bale và Daniel James: Sự kết hợp hoàn hảo

Man Utd đang đi đúng hướng trong quá trình xây dựng và kiến thiết đội bóng. Việc sở hữu Daniel James, một sao trẻ giàu tiềm năng và có lối chơi rất phù hợp với giải Ngoại hạng Anh cho thấy, thượng tầng đội chủ sân Old Trafford đã thay đổi chiến lược chuyển nhượng, quyết tâm xây dựng đội bóng từ gốc rễ. Bên cạnh đó, động thái mượn Gareth Bale (có thể tuỳ chọn mua đứt) cũng là quyết định khôn ngoan của những người đứng đầu Quỷ đỏ thành Manchester. Nếu thương vụ này thành công, chắc chắn đây sẽ là bài toán thử nghiệm xem liệu Bale có xứng đáng để Man Utd bỏ ra số tiền lớn mua đứt anh sau mùa giải mượn từ Real Madrid hay không.

Thêm nữa, Gareth Bale và Daniel James là những người đồng đội hiểu nhau ở đội tuyển xứ Wales. Cả hai cũng cho thấy dấu hiệu tích cực trong việc phối hợp và triển khai những phương án tấn công giàu tốc độ. Daniel James chắc chắn sẽ trấn giữ cánh trái, Bale trấn giữ cánh phải (nếu thương vụ này diễn ra thành công) thì đây sẽ là đôi cánh giàu tốc độ và biến hoá mà Quỷ đỏ sở hữu từ mùa giải tới.

Gareth Bale và Daniel James hoàn toàn có thể kết hợp ăn ý với nhau.

Mọi thứ đang diễn ra rất phù hợp cho những tính toán lẫn quyết tâm xây dựng đội hình của HLV Solskjaer. Vậy thì, Man Utd còn ngại ngần gì mà không mau chóng mượn Gareth Bale về Old Trafford, khi họ đã sở hữu một Daniel James giàu tiềm năng?

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích