MU nhận tin không ngờ từ đàm phán cuối giữa Barca và De Ligt; Sốc với cái tên thay thế De Gea

Thứ ba, 11/06/2019, 09:43
Truyền thông liên tục cập nhật tình hình chuyển nhượng các CLB chuẩn bị cho phiên chợ hè 2019.

Thị trường chuyển nhượng hè 2019 đang là tâm điểm nổi bật của làng túc cầu sau khi các giải đấu hàng đầu châu Âu khép lại. Hiển nhiên, tất cả đều trông đợi những bản hợp đồng bom tấn nhanh chóng được kích nổ. Bên cạnh Real với kế hoạch chuyển nhượng khủng, Manchester United cũng vô cùng mạnh mẽ tiếp cận các mục tiêu lớn. Hơn hết, MU còn không ngừng khiến phiên chợ hè nháo nhào bởi màn chạm trán nảy lửa với Barca.

Barca đã đàm phán xong với De Ligt.

Thời gian qua, đại diện nước Anh cùng ông lớn La Liga cùng tranh chấp tài năng hàng đầu Hà Lan, Matthijs de Ligt. Tới nay, cơ hội sở hữu trung vệ 19 tuổi đều chia đều cho cả 2 CLB. Song, mới đây, truyền thông Anh quốc bất ngờ cập nhật tin tức quan trọng liên quan đến tương lai trung vệ 19 tuổi và có lợi cho MU.

Cụ thể, theo ESPN, Barca đã sẵn sàng thực hiện đàm phán cuối cùng trong thương vụ De Ligt. Theo đó, Ban lãnh đạo đại diện Catalan gặp gỡ người đại diện, Mino Raiola để trao đổi rõ ràng về những điều khoản hợp đồng. Và theo Catalunya Ràdio, kết quả không được khả quan với đương kim vô địch La Liga.

Siêu cò Italy cho rằng bây giờ chưa phải thời điểm để thân chủ chuyển đến Camp Nou. Vấn đề này có thể được quyết định trong 4-5 năm tới bởi hiện tại, trung vệ số 4 khó lòng cạnh tranh suất đá chính ở CLB. Song Catalunya Ràdio cũng khẳng định, tất cả quyết định đều nằm ở De Ligt và thượng tầng "Blaugrana" sẽ chờ lựa chọn cuối cùng từ tuyển thủ 19 tuổi.

Đã rõ người thay thế De Gea.

Trước đó, trả lời phỏng vấn sau trận chung kết Nations League, Matthijs de Ligt tiếp tục mập mờ về tương lai: "Không, tôi chưa chọn bất kỳ đội bóng nào cả. Tôi sẽ đi nghỉ Hè ngay bây giờ. Tôi sẽ suy nghĩ về những gì tốt nhất cho tôi và sau đó tôi sẽ đưa ra quyết định. Điều quan trọng đối với một cầu thủ trẻ là được ra sân chơi bóng, đó là điều duy nhất tôi biết".

Ở một diễn biến khác, cũng liên quan đến công tác chuyển nhượng của Man United, báo chí quốc tế tiếp tục cập nhật tương lai các cầu thủ CLB. Mới đây, truyền thông nước Anh đã có những tiết lộ về ngày tháng sau này của De Gea. Cụ thể, tờ ESPN một lần nữa khẳng định Ban lãnh đạo MU sẽ để ngôi sao Tây Ban Nha ra đi và đem về cái tên thay thế không ngờ.

Thay vì Gianluigi Donnarumma, Navas, Cillessen như đồn đoán trước đó, thượng tầng "Quỷ đỏ" muốn chiêu mộ Hugo Lloris về Old Trafford. Không những vậy, tờ báo uy tín bậc nhất xứ sở sương mù còn khẳng định đây chính là mục tiêu số 1 trong khung gỗ đội nhà sau khi De Gea rời CLB. Ngoài ra, đại diện thành Manchester cũng gửi đề nghị đến Jan Oblak như một lựa chọn khác.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn